:::     :::

ฟอร์ดหวังกลับมาเล่นกับชีฟส์ซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี ฟอร์ด เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ยังต้องการกลับมาเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในฤดูกาลหน้า

ดี ฟอร์ด 'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่เจ้าตัวคาดหวังว่าจะกลับมาเล่นกับทีมหัวหน้าเผ่าอีกครั้งในซีซั่นนี้ ซึ่งมีโอกาสสูงที่ชีฟส์จะแปะป้ายแฟรนไชส์แท็กเพื่อเก็บผู้เล่นอยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี ตามรายงานข่าวจาก'แคนซัส ซิตี้ สตาร์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอร์ด ทำผลงานในช่วงซีซั่น 2018 ดีสุดในอาชีพหลังทำ 13 แซ็คจากการออกสตาร์ท 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ ก่อนก่อความผิดพลาดในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อทำเสียออฟไซด์จนกรรมการโยนธงในช่วงควอเตอร์สุดท้ายจน ชีฟส์ พ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


'ผมอยากกลับมาที่นี่'ฟอร์ด เผยความตั้งใจกับ แคนซัส ซิตี้ สตาร์ 'ผมอยากอยู่ที่นี่ แต่มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม'

ชีฟส์ พยายามที่จะเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวเพื่อเก็บ ฟอร์ด ไว้กับทีมต่อไป แต่ทีมหัวหน้าเผ่าสามารถแปะป้ายแฟรนไชส์แท็กเพื่อสกัดกั้นการเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ของผู้เล่นได้เช่นกันอย่างน้อยก็สามารถรั้งตัวเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 อยู่ต่ออีกหนึ่งซีซั่นอย่างน้อยเหมือนกับเคสของปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ กับดีเฟนซีฟ เอนด์ คริส โจนส์ ก็น่าจะถูกใช้วิธีการนี้เพื่อเก็บไว้กับทีมต่อไปเช่นเดียวกัน

สำหรับการแปะป้ายแฟรนไชส์แท็กจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้และมันจะสร้างความประหลาดใจไม่น้อยถ้าหากไม่มีชื่อของ ฟอร์ด อยู่ในลิสต์แฟรนไชส์แท็กของ ชีฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด