:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อยคัลลาแฮนคุมทีมบุกเบงกอลส์

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คัลลาแฮน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส (ซ้าย) กำลังจะย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุก ซินซินเนติ เบงกอลส์ รอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ไบรอัน คัลลาแฮน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กกำลังจะย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ รอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'นี่เป็นการประกาศสำหรับคุณ ไบรอัน คัลลาแฮน ไม่ได้อยู่กับเราอีกต่อไป'กรูเด้น เปิดเผย

'เขาจะไปอยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อว่าเขาจะเป็นโค้ชทีมบุกของเบงกอลส์ และผมภูมิใจกับเขา มีความสุขกับเขาและมีความสุขกับโอกาสครั้งนี้ ตอนนี้เรากำลังขาดคน เราเสียควอร์เตอร์แบ็กหลายคนตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและพวกเขาเดินหน้าต่อไป พวกเขาหลายคนทำสิ่งยิ่งใหญ่และผมมั่นใจว่า ไบรอัน จะทำแบบเดียวกัน'


ตามรายงานข่าวของ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไบรอัน คัลลาแฮน เป็นเป้าหมายของ เบงกอลส์ ที่ต้องการดึงไปคุมทีมบุก ขณะที่ แจ็ค เดอ เรียว อดีตหัวหน้าโค้ช เร้ดเดอร์ส ถูกวางตัวเป็นโค้ชทีมรับ โดยมี แซ็ค เทย์เลอร์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แอล.เอ.แรมส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือลายพาดกลอนโดยรอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

ไบรอัน คัลลาแฮน เป็นลูกชายของอดีตโค้ชทีมบุกและหัวหน้าโค้ช บิลล์ คัลลาแฮน ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าโค้ช เร้ดเดอร์ส ก่อนถูกแทนที่โดย กรูเด้น และบิลล์ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช เนบราสก้า ส่วนปัจจุบัน บิลล์ ทำงานเป็นโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ มาตั้งแต่ปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด