:::     :::

ลุ้นปาฏิหาริย์!ยุติการค้นหาซาล่า-ลุยใหม่พุธนี้

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
2,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศยุติการค้นหาเครื่องบินลำที่หายเพื่อค้นหา เอมิเลียโน่ ซาล่า เป็นการชั่วคราวเนื่องจากตะวันลับขอบฟ้า ขณะที่แฟนบอลของทั้งน็องต์และคาร์ดิฟฟ์ต่างออกมารวมตัวกันเพื่อหวังให้เกิดปาฏิหาริย์

เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา หรือ 5 โมงเย็นอังกฤษ ตำรวจเกิร์นซี่ย์ เขตปกครองตนเองของสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นเกาะในหมู่เกาะแชนเนลแห่งช่องแคบอังกฤษ ประกาศยุติการค้นหาสำหรับวันนี้ เนื่องจากดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า 

"ตลอดการค้นหาทั้งทางทะเลและทางอากาศซึ่งใช้ทรัพย์สินหลายอย่างของเจ้าหน้าที่หมู่เกาะแชนเนล, สหราชอาณาจักร และฝรั่งเศส เป็นเวลา 15 ชั่วโมง พบเพียงวัตถุต่างๆ ลอยอยู่ในน้ำ แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของเครื่องบินลำที่หายไปหรือไม่"

"เราไม่พบสัญญาณใดๆ ของผู้ที่อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว หากพวกเขาลงสู่ผืนน้ำ น่าเสียดายที่ ณ จุดนี้ โอกาสในการรอดชีวิตมีน้อย" เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ 

ทั้งในการค้นหากินพื้นที่ครอบคลุม 2,991 ตร.กม. ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (พุธ) จะมีการค้นหากันอีกรอบท่ามกลางการเฝ้ารอคอยของแฟนบอลทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นที่สโมสรเก่าอย่างน็องต์ซึ่งได้ออกมารวมตัวกันกลางเมือง และที่สโมสรใหม่อย่างคาร์ดิฟฟ์ก็มีแฟนบอลมาร่วมสวดมนต์และอ้อนวอนให้มีปาฏิหาริย์ 


แฟนบอลที่น็องต์ออกมารวมตัวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด