:::     :::

'กอส'แนะเบเยรินอย่าเครียดช่วงพักยาว

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังกัปตันทีมอาร์เซน่อล ออกโรงแนะนำ เอคตอร์ เบเยริน เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องที่เจ็บหนักต้องพักยาวว่าเรียนรู้และใช้ชีวิตให้สนุก อย่าไปเครียดกับสิ่งที่เผชิญอยู่

เบเยริน โชคร้ายสุดขีดได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดกับเชลซีจนถึงขั้นเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีก ต้องรับการผ่าตัดและพักยาว 6-9 เดือน หมดสิทธิ์ช่วยทีมในฤดูกาลนี้และอาจรวมถึงต้นฤดูกาลหน้า

กอสซิแอลนี่ ที่เพิ่งผ่านประสบการณ์เลวร้ายพักยาว 8 เดือนเพราะเอ็นร้อยหวายฉีก ให้คำแนะนำรุ่นน้องว่า "อย่างที่ผมบอกกับเขาไปเมื่อวาน พักเรื่องฟุตบอลเอาไว้ก่อนและสนุกไปกับชีวิตของตัวเอง ครอบครัว และเพื่อนฝูง"

"เขาต้องเริ่มต้นบทเรียนใหม่ของชีวิต มันจะยาวนานแต่เขาเป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่ง ผมรู้ว่าเขามีผู้คนรอบข้างที่คอยช่วยเหลือเพื่อจะกลับมาได้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม"

"เขารู้ว่าทุกคนในทีมอยู่ที่นี่เพื่อคอยช่วยเหลือเพราะเรารู้ว่าเขาจะต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างการพักฟื้นเหมือนอย่าง ร็อบ (โฮลดิ้ง) และ แดนนี่ (เวลเบ็ค) ทั้งสามรู้อยู่แล้วว่าคนอื่นในทีมอยู่ที่นี่และคอยช่วยให้กลับมาเพื่อช่วยเราให้ได้ผลการแข่งขันด้วยกัน" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด