:::     :::

กองแช่งเซ็ง!หงส์จ่อได้'อ็อกซ์'ใน5วีก

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
2,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้มีจิตศรัทธาสาปแช่งให้ขุมกำลังสโมสร ลิเวอร์พูล ล้มหมอนนอนเสื่อ มีอันต้องผิดหวังเมื่อทราบข่าวว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางน้ำดีกำลังจะกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้งใน 5 สัปดาห์ข้างหน้า

รายงานจาก 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' สื่อฯท้องถิ่นว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปี ที่โชคร้ายเอ็นเข่าเสียหายรุนแรงหลายจุดจนต้องผ่าตัดใหญ่ตั้งแต่ เม.ย. 2018 ตามกำหนดคาดว่าซีซั่นปัจจุบันไม่สามารถฟื้นทัน

แต่ล่าสุดจากการไปตามติดทัพ 'หงส์แดง' เก็บตัวระยะสั้น ณ ตะวันออกกลาง เห็นพัฒนาการในหลายด้าน มิดฟิลด์ชาวอังกฤษฟื้นฟูร่างกายได้ดีต่อเนื่อง ถึงขณะนี้สามารถซ้อมกับบอลได้แล้วแต่ยังห้ามปะทะ 

ดิ อ็อกซ์ ลุ้นเตะเกมเจอเอฟเวอร์ตัน

หากทุกอย่างเป็นไปตามคาด อ็อกซ์ จะค่อยๆไต่ระดับความฟิตขึ้นภายใน 5 สัปดาห์จากนี้จนมีลุ้นอยู่กลุ่มชื่อใช้งานเกม 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้' ซึ่งต้องเยือน เอฟเวอร์ตัน ( 3 มี.ค.) 

การได้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นับเป็นข่าวดีของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ และสาวก 'เดอะ ค็อป' เนื่องจากขณะนี้ทีมมีปัญหาผู้เล่นเจ็บ-ติดโทษแบน จนต้องโรเตชั่นให้วุ่นวาย ตรงข้ามกับฝ่ายที่อยากเห็น 'หงส์แดง' หัวทิ่มทวีความกังวลว่าอริอาจสามารถปลดล็อคแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกในรอบเกือบ 3 ทศวรรษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด