:::     :::

รวบตัวคุมปีกเซนต์สเมาแล้วขับ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง นิว ออร์ลีนส์ รวบตัว พี.เจ.วิลเลียมส์ คอร์เนอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ข้อหาเมาแล้วขับและทำผิดกฎจราจรอีกหลายกระทงในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา

พี.เจ.วิลเลียมส์ ตัวคุมปีก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ นิว ออร์ลีนส์ จับกุมตัวข้อหาเมาแล้วขับในช่วงเช้ามืดวันพุธที่ผ่านมาก่อนจะถูกปล่อยตัวในช่วงเช้าวันเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก'เอ็นโอพีดี'ระบุว่า วิลเลียมส์ ถูกจับกุมและนำตัวไปสำนักงานตำรวจเมือง นิว ออร์ลีนส์ ขณะขับรถด้วยอาการมึนเมาและใช้ความเร็วเกินกำหนดกว่าที่กฎหมายกำหนด (ขับ 80 ไมล์ต่อชั่วโมงในพื้นที่จำกัดความเร็ว 50 ไมล์ต่อชั่วโมง) นอกจากนี้ยังทำผิดข้อหาใช้ช่องทางไม่เหมาะสมและไม่ใช้สัญญาณไฟขณะเลี้ยวรถด้วย


วิลเลียมส์ ไม่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเป็นครั้งแรก เขาเคยถูกจับในข้อชกต่อยช่วงปี 2015 ก่อนการดราฟท์ในปีดังกล่าวจนอันดับดราฟท์รูดมารอบ 3 โดย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เลือกเข้าทีม ในฤดูกาลที่ผ่านมา คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีลงเล่น 15 เกมและสตาร์ท 7 เกม สถิติแท็คเกิ้ล 53 ครั้งและ'พิก-ซิกซ์'อีกหนึ่งครั้ง โดย วิลเลียมส์ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด