:::     :::

สแป็กโนโล่ตัวเต็งโค้ชทีมรับคนใหม่ชีฟส์

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมดึง สตีฟ สแป็กโนโล่ อดีตหัวหน้าโค้ช เซนต์ หลุยส์ แรมส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งเคยเป็นลูกน้องเก่าของหัวหน้าโค้ช แอนดี้ รีด เข้ามาคุมทีมรับแทน บ็อบ ซัตตัน

สตีฟ สแป็กโนโล่ อดีตหัวหน้าโค้ช เซนต์ หลุยส์ แรมส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นตัวเต็งที่จะถูกดึงเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แทน บ็อบ ซัตตัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชีฟส์ ปลด ซัตตัน วัย 67 ที่ทำงานมาตั้งแต่ปี 2013 ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับสังเวยการปราชัยต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังล้มเหลวในการป้องกัน ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กทัพนักรบกู้ชาติในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์


แม้ทีมบุกของ ชีฟส์ จะเป็นอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอลในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทีมรับของทัพหัวหน้าเผ่ากลับทำผลงานย่ำแย่จนจบฤดูกาลด้วยอันดับ 31 จากทั้งหมด 32 ทีมของลีก โดยมีถึง 5 เกมที่ ชีฟส์ ทำได้ถึง 28 คะแนนแต่ทีมยังแพ้ ซึ่งรวมถึงเกมที่ทีมทำคะแนนถึง 51 กับ 40 แต้มด้วย

ส่วนตัวเต็งโค้ชทีมรับคนใหม่อย่าง สแป็กโนโล่ วัย 59 ปีเคยทำงานร่วมกับ แอนดี้ รีด วัย 60 ปีหัวหน้าโค้ช ชีฟส์ ที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่ง สแป็กโนโล่ เคยเป็นโค้ช ดีเฟนซีฟแบ็ก และ โค้ช ไลน์แบ็กเกอร์ ขณะที่ รีด เป็นหัวหน้าโค้ช และทั้งคู่ยังใช้เอเจนต์คนเดียวกันด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด