:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์พร้อมกลับมาลุยต่อซีซั่น16

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 35 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะกลับมาลุยต่อเป็นฤดูกาลที่ 16 ในซีซั่น 2019

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัยดึกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าจะกลับมาเล่นอาชีพปีที่ 16 ในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกลายครามจะกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 16 ในอาชีพซีซั่นหน้า แต่ไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่าย หลังปีกนอกวัย 35 ปีเคยรับค่าจ้าง 11 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


'ไม่มีผู้เล่นคนไหนมีความหมายต่อแฟรนไชส์นี้หรือชุมชนนี้มากกว่า แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์'ไมเคิ่ล บิดวิลล์ ประธานทีมกล่าวในแถลงการณ์ 

'ในการหารือของผมกับเขา มันชัดเจนว่าเขาเป็นแรงผลักดันและมีความกระตือรือร้นเหมือนที่ผ่านๆมา เรารู้สึกตื่นเต้นที่เขาจะกลับมาในปี 2019'


คาร์ดินาลส์ จบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสถิติย่ำแย่สุดของเอ็นเอฟแอล 3-13 จนมีการเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ชยกชุดด้วยการตั้ง คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เป็นหัวหน้าโค้ชแทน สตีฟ วิลค์ส ซึ่งโค้ชรุคกี้วัย 39 ปีต้องการร่วมงานกับ ฟิตซ์เจอรัลด์ ก่อนที่ อริโซน่า จะตอบสนองความต้องการของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ด้วยการเจรจารั้งตัวปีกนอกลายครามอยู่กับทีมอีกหนึ่งซีซั่น

ฟิตซ์เจอรัลด์ รับบอล 69 ครั้ง ระยะ 734 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขากำลังจะอายุครบ 36 ปีก่อนเปิดฤดูกาล 2019 ฟิตซ์เจอรัลด์ รับบอลตลอดอาชีพเป็นระยะรวมกันสูงสุดอันดับ 2 ของลีกเป็นรองเฉพาะ เจอร์รี่ ไรซ์ ปีกนอกระดับตำนานเพียงคนเดียว แต่ก็ตามหลังมากกว่า 6,000 หลา แต่เขายังมีโอกาสแซง โทนี่ กอนซาเลซ ขึ้นอันดับ 2 ของจำนวนการรับบอลโดยต้องการอีก 23 ครั้งเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด