:::     :::

เอเย่นต์ยันจัดหาเครื่องบินให้ซาล่าแต่ปฏิเสธเป็นเจ้าของ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แม็คคาย เอเย่นต์ฟุตบอลออกมายอมรับว่าเป็นตนจัดหาเครื่องบินให้กับทาง เอมิเลียโน่ ซาล่า จริงตามที่เป็นข่าวแต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องลำดังกล่าว

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาเมื่อเครื่องบิน 'ไพเพอร์ มาลีบู' เลขทะเบียน N264DB ได้หายไปจากจอเรดาร์และมีการตามหาตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเครื่องลำดังกล่าวมี ซาล่า กองหน้าตัวใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ โดยสารอยู่ด้วย

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจของ เกิร์นซี่ย์ ยังคงออกมาตามหาเครื่องบินลำดังกล่าวแต่ก็ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

ล่าสุด แม็คคาย ที่เป็น 1 ในตัวแทนการย้ายทีมหนนี้ของ ซาล่า หลังจากมีส่วนในการเจรจาให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ออกมาระบุว่าเป็นคนจัดหาเครื่องบินลำดังกล่าวให้ แต่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องตามที่สื่อรายงานออกมา

"ผมยืนยันได้ว่า เอมิเลียโน่ และ ไมส์ซ่า เอ็นเดียเย่ เอเย่นต์ของเขาแสดงความต้องการกลับไปที่ น็องต์ หลังจากผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งผมเริ่มจองเครื่องบินเพื่อนำเขากลับไปยัง น็องต์ ในช่วงเช้าวันเสาร์" 

"ผมต้องการออกมาทำให้ชัดเจนจากการรายงานของสื่อในวันนี้ เครื่องบินที่ประสบเหตุนั้นไม่ใช่เครื่องบินของผมหรือคนในครอบครัวแต่อย่างใด" แถลงการณ์บางส่วนของ แม็คคาย ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด