:::     :::

เศร้า!ประกาศยุติค้นหาเครื่องบินของซาล่าแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
3,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจเกิร์นซี่ย์ ประกาศอย่างเป็นทางการได้ยุติปฏิบัติการค้นหาเครื่องบินที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า หัวหอกตัวใหม่ของคาร์ดิฟฟ์โดยสารมาแล้วหลังพยายามอย่างสุดความสามารถมาหลายวัน แต่ไม่พบร่องรอยใดๆ

ซาล่า เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก น็องต์ มาเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) แต่เครื่องบินขนาดเล็กซึ่งเขาโดยสารมาด้วยหายไปจากจอเรดาร์ขณะผ่านช่องแคบอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ตำรวจเกิร์นซี่ย์ เขตปกครองตนเองของสหราชอาณาจักร อีกหนึ่งเกาะในหมู่เกาะแชนเนลแห่งช่องแคบอังกฤษ ได้ดำเนินการค้นหาร่องร่อยของเครื่องบินอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาจนกระทั่งวันพฤหัสบดี 

ล่าสุด การค้นหาได้ยุติลงแล้วอย่างสิ้นเชิงตามแถลงการณ์ของตำรวจเมื่อเวลา 15.15 น. ของอังกฤษ หรือ 22.15 น. ของไทย โดยเครื่องบินค้นหาลำสุดท้ายกลับถึงฐานแล้ว เจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้สูญหายไม่มีโอกาสรอดชีวิตแล้ว 

"ทีมของเราได้ทบทวนการปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยซึ่งดำเนินการมาต่อเนื่องตั้งแต่เครื่องบินหายไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา" 

"แม้ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถและค้นหาตั้งแต่หมู่เกาะแชนเนล, สหราชอาณาจักร และฝรั่งเศส ครอบคลุมพื้นที่ 1,700 ตารางไมล์ หลายบริเวณมีการค้นหามากกว่าหนึ่งครั้ง"

"การค้นหาอย่างต่อเนื่องกว่า 24 ชั่วโมง ขึ้นบินค้นหารวม 80 ชั่วโมงบิน ด้วยเครื่องบิน 3 ลำ เฮลิคอปเตอร์ 5 ลำ เรือชูชีพ 2 ลำ รวมถึงความช่วยเหลือจากเรือขนาดใหญ่ เรือประมง การตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์และดาวเทียม และข้อมูลทุกอย่างเท่าที่มี"

"แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถพบร่องรอยใดๆ ของเครื่องบิน, นักบิน หรือผู้โดยสารแต่เราก็ไม่สามารถค้นหาร่องรอยของเครื่องบิน นักบิน รวมถึงผู้โดยสาร" แถลงการณ์ระบุ 


แถลงการณ์ของตำรวจเกิร์นซี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด