:::     :::

แข้งน็องต์ร่วมไว้อาลัยหลังยุติการค้นหาซาล่า

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่นของน็องต์ รวมถึงแฟนบอลได้ร่วมกันไว้อาลัยให้กับ เอมิเลียโน่ ซาล่า ระหว่างการฝึกซ้อมหลังการค้นหาเครื่องบินที่หัวหอกอาร์เจนไตน์โดยสาร ยุติลงแล้วและไม่พบร่องรอยใดๆ

ซาล่า สูญหายไปพร้อมกับเครื่องบินเล็กที่เดินทางจากน็องต์มุ่งหน้าสู่คาร์ดิฟฟ์ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนหายไปจากจอเรดาร์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติการค้นหาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งตัดสินใจยุติลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังไม่พบร่องรอยใดๆ ของซากเครื่องบิน

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ นักเตะน็องต์ได้กลับมาฝึกซ้อมกันอีกครั้งหลังจากยกเลิกการซ้อมและโปรแกรมแข่งในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนการฝึกซ้อม นักเตะทุกคนก็ได้ยืนไว้อาลัยให้กับชะตากรรมของเพื่อนร่วมทีมที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย และเชื่อว่าไม่มีโอกาสรอดชีวิตแล้ว 

ขณะที่บริเวณรอบนอกสนามซ้อมก็มีแฟนบอลน็องต์ราว 300 คนมารอฟังข่าว และได้วางดอกไม้สีเหลืองอันเป็นสีประจำสโมสรเพื่อไว้อาลัยให้กับดาวยิงตัวเก่ง 

จากนั้นสโมสรก็เปิดให้แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวได้เข้าไปในสนามซ้อมเพื่อร่วมชมการฝึกของนักเตะน็องต์ โดยที่ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์กัปตันทีมก็ได้กล่าวถ้วยคำอาลัยต่อหน้าแฟนบอลถึงเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด