:::     :::

บริสเซ็ตต์หวังเล่นตัวจริงของลีก

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองวัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หวังออกสตาร์ทในลีกนี้แต่มันคงจะไม่เกิดขึ้นหาก แอนดรูว์ ลัก ไม่บาดเจ็บ

จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 26 ปีออกมาจุดกระแสย้ายทีมโดยคาดหวังกับการออกสตาร์ทในลีกนี้ แต่มันคงไม่เกิดขึ้นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ยังคงมี แอนดรูว์ ลัก ยืนตระหง่านเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บริสเซ็ตต์ เคยสตาร์ท 15 เกมกับ อินดี้ ในปี 2017 ช่วงที่ ลัก บาดเจ็บหัวไหล่จนต้องพักยาว ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังสามารถยืนระยะทำผลงานได้ดีแม้ว่าแนวออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงนั้นจะมีปัญหาจนควอร์เตอร์แบ็กถูกแซ็คมากถึง 52 ครั้งก็ตาม ก่อนที่ ลัก จะฟิตกลับมาทวงตำแหน่งคืน แต่ บริสเซ็ตต์ ยังตั้งความหวังที่จะออกสตาร์ทอีกครั้งแม้ว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้นกับ โคลท์ ก็ตาม 


'ผมต้องการเป็นตัวสตาร์ทในลีกนี้'บริสเซ็ตต์ เปิดอกกับ ไมค์ แชปเพลล์ ของช่อง ฟ็อกซ์ 59 'ถ้านั่นคือสิ่งที่คุณกำลังจะถามผม ใช่.ผมต้องการเป็นตัวสตาร์ทของลีกนี้'

'ทุกคนในห้องนี้ต้องการเป็นตัวสตาร์ท ไม่มีใครต้องการเป็นแบ็คอัพ'

บริสเซ็ตต์ เป็นอดีตดราฟท์รอบ 3 ปี 2016 ก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะเทรดแลกกับปีกนอก ฟิลลิป ดอร์เซ็ตต์ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อปี 2017 เขายังอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายกำหนดรับค่าจ้าง 890,114 เหรียญสหรัฐ ซึ่งผู้จัดการทั่วไป คริส บอลลาร์ด มองว่าควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 26 ปียังมีคุณค่ากับ โคลท์ส เมื่อพิจารณาจากประสบการณ์และประวัติการบาดเจ็บของ ลัก แต่ถ้าถูกบังคับให้ต้องเทรด บริสเซ็ตต์ พวกเขาก็จำเป็นต้องมองหาควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์มาเป็นตัวสำรองของ ลัก


'ผมไม่สามารถบ่นอะไรได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมยังมีความสุข'บริสเซ็ตต์ กล่าวถึงกรณีที่ต้องอยู่กับ อินเดียนาโพลิส อีกหนึ่งปี 'ผมมีงานที่ดี ผมมีเงินจ่ายบิลล์ของผม ครอบครัวผมมีดี ผมก็รู้สึกดี'

'การคิดถึงบางสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้อาจทำให้คุณเหมือนเป็นคนโง่ ผมจะไม่ทำแบบนั้น'บริสเซ็ตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด