:::     :::

เผย5ทีมพร้อมอุ้มโฟลส์

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ น่าจะย้ายออกจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยมีอย่างน้อย 5 แฟรนไชส์ที่พร้อมดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเข้าทีม

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'ปีก่อนเตรียมย้ายออกจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ซึ่งมีอย่างน้อย 5 ทีมที่พร้อมดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเข้าทีมทั้ง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ไมอามี่ ดอลฟินส์, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

จากัวร์ส ตั้ง จอห์น เดอฟิลิปโป้ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ อีเกิ้ลส์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ โฟลส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ ซึ่งมีโอกาสดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเข้ามาแทน เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ ที่กำลังจะถูกเขี่้ยทิ้งหลังทำผลงานน่าผิดหวัง ขณะเดียวกันทีมเสือดาวยังพร้อมปล่อยทั้ง มาร์เซลล์ เดเรียส กับ มาลิค แจ็คสัน ออกจากทีมเพื่อเปิดกว้างสำหรับการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กด้วย


ดอลฟินส์ มีข่าวว่ากำลังจะแยกทางกับ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ซึ่งทำผลงานไม่ดีและบาดเจ็บบ่อย โดยหวังดึงควอร์เตอร์แบ็กฝีมือดีจากตลาดฟรีเอเจนต์ รวมถึงการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าที่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ไบรอัน ฟลอเรส หลังโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เสร็จสิ้นภารกิจในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 

เร้ดสกิ้นส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กหลังการบาดเจ็บหนักของ อเล็กซ์ สมิธ ซึ่งทีมอินเดียนแดงต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาภายในเดือนมีนาคมและการเซ็นสัญญากับ โฟลส์ ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อยก็อาจหมายถึงการแยกทางกับ สมิธ ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาเล่นได้อีกเมื่อไหร่ 


บร็องโก้ส์ มีโอกาสอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กด้วยการเซ็นสัญญากับ โฟลส์ หลัง จอห์น เอลเวย์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปยอมรับว่าการเซ็นสัญญากับ เคส คีนั่ม เป็นการแก้ไขปัญหาระยะสั้น ทว่า คีนั่ม ก็รับเงินการันตีสูงถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทีมม้าป่าตั้ง ริช สแกนกาเรลโล่ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ที่เคยอยู่ในระบบของ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ชนายเนอร์ส ซึ่งเป็นระบบที่เอื้อต่อการเล่นของ โฟลส์ เช่นเดียวกัน


ส่วน ไจแอนท์ส ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ อีลาย แมนนิ่ง แม้ตัวแทนของอีลายจะเชื่อมั่นว่าควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของแหวน'ซูเปอร์ โบวล์'สองวงจะกลับมานำทัพยักษ์น้ำเงินในซีซั่นหน้าก็ตาม แต่การเจรจาเทรดกับ อีเกิ้ลส์ อาจไม่ใช่แนวทางของ ไจแอนท์ส เหมือนกับ เร้ดสกิ้นส์ ซึ่งต่างเป็นทีมคู่ปรับในดิวิชั่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด