:::     :::

สิงห์แย้ม!โมเซส-โมราต้าชิ่งทันเส้นตาย

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี คาดว่าจะสามารถปล่อยตัว 2 ส่วนเกินอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า และ วิคเตอร์ โมเซส ได้ทันเส้นตายตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2019 อย่างแน่นอนตามความเห็นผู้ช่วย ผจก.ทีม จานฟรังโก้ โซล่า

'สิงห์บลูส์' เพิ่งได้ กอนซาโล่ อีกวาอีน กองหน้าคู่ใจ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาร่วมงาน ทำให้ โมราต้า ตกกระป๋อง ด้าน โมเซส ก็ถูกเมินในยุคเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนเนื่องจากรับไม่เด่น-รุกไม่ดี 

ล่าสุดในงานแถลงความพร้อมเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่พบกับ เชฟฯ เว้นส์เดย์ ( 27 ม.ค.) สุดสัปดาห์นี้ โซล่า ฐานะกระบอกเสียงโค้ชใหญ่อัพเดทสถานการณ์ของทั่งคู่ 

"เรื่องที่ โมราต้า จะไป แอต.มาดริด ผมยังไม่ทราบอะไรเพิ่มเติม รู้เพียงอยู่ในขั้นเจรจา ส่วนกรณี โมเซส กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทางสโมสรเราเปิดโอกาสให้พวกเขาคุยกันแล้ว ก็ต้องชื่นชมนักเตะว่าความมืออาชีพสูงมาก" 


พร้อมกันนั้น โซล่า ยังพูดถึงการหาตัวแทน เชส ฟาเบรกาส ว่าโค้ชใหญ่กับ ผู้บริหารระดับสูง มาเรียน่า กรานอฟสเคีย เร่งมืออยู่ 

"ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม มันอยู่ในขั้นตอนพิจารณาว่าลุยได้แค่ไหน เนื่องจากต้องคิดเผื่อเผชิญปัญหาผู้เล่นเจ็บต้องรับมืออย่างไร ทั้งนี้เป็นไปได้ด้วยดีระหว่าง เมาริซิโอ กับ มาเรียน่า" 

สำหรับตัวเลือกที่ เชลซี เล็งคือ เลอันโดร ปาเรเดส ที่ตอนนี้เสร็จ เปแอสเช ไปแล้ว ก็ต้องมาทุ่มเทล่า นิโคโล่ บาเรลล่า ของ กายารี่ เต็มตัว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด