:::     :::

ไวนาเทียรี่เล่นต่อกับอินดี้อีกหนึ่งปี

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ไวนาเทียรี่ หนึ่งในตัวเตะที่น่าเชื่อถือมากสุดของเอ็นเอฟแอลต่อสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อีกหนึ่งซีซั่นซึ่งจะเล่นอาชีพจนถึงอายุ 47 ปี

อดัม ไวนาเทียรี่ ตัวเตะวัยดึกยังไม่ยอมแพ้สังขารหลังมีข่าวว่าผู้เล่นที่กำลังจะมีอายุ 47 ปีในช่วงเดือนธันวาคมจะกลับมาเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อีกหนึ่งซีซั่น หลังทีมอินดี้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญาหนึ่งปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไวนาเทียรี่ วัย 46 ปีย้ำความตั้งใจตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมาว่าเขาต้องการลงเล่นอาชีพเป็นซีซั่นที่ 23 นับตั้งแต่เริ่มต้นเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 1996 และย้ายมาอยู่ โคลท์ส ตั้งแต่ปี 2006 จนถึงปัจจุบัน 


แม้ว่า ไวนาเทียรี่ จะพลาดฟิลด์โกลระยะ 23 หลา รวมถึงการเตะเอ็กซ์ตร้าพอยท์ในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ รอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟที่่ผ่านมาก็ตาม แต่ตัวเตะวัยดึกทำผลงานดีในช่วงฤดูกาลปกติเตะฟิลด์โกลเข้า 85.2 เปอร์เซนต์ รวมถึงระยะไกลกว่า 50 หลา 4 ครั้งและยังเตะเอ็กซ์ตร้าพอยท์เข้า 44 จาก 47 ครั้ง 

'น่าตื่นเต้นสุดๆ เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เป็นยอดผู้เล่นและเขาเป็นส่วนสำคัญสำหรับองค์กรของเรา นั่นเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นจริงๆ มันไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้ผมเลย ผมมีความสุขจริงๆ'เควนตัน เนลสัน การ์ดโคลท์สกล่าวหลังทราบข่าวการต่อสัญญาของ ไวนาเทียรี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด