:::     :::

อินเตอร์พร้อมฉกซาปาต้าจากมิลาน

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังชาวโคลอมเลียนที่กำลังจะหมดสัญญากับ มิลาน กำลังจะย้ายข้ามฟากไปเล่นกับ อินเตอร์ หลังหมดสัญญากับทีมปีศาจแดง-ดำในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ คริสเตียน ซาปาต้า ปราการหลังชาวโคลอมเบียของทีมคู่ปรับร่วมเมืองมิลานที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมปีศาจแดงดำหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมงูใหญ่เพิ่งเซ็นสัญญายืมตัว เซดริก โซอาเรส แบ็กชาวโปรตุกีสมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ตกลงจะย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน หลังหมดสัญญากับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดทัพมะโรงอิตาเลียนยังพร้อมเซ็นสัญญากับ ซาปาต้า เซนเตอร์ชาวโคลอมเบียนซึ่งมี อีวาน กอร์โดบา อดีตกองหลังอินเตอร์เป็นเอเยนต์และมีความสัมพันธ์อันดีกับสโมสร พวกเขากำลังพยายามผลักดัน ซาปาต้า เปลี่ยนค่ายย้ายมาสวมเสื้อน้ำเงิน-ดำแทนแดง-ดำ โดยเสนอสัญญา 2 ปีพร้อมค่าจ้าง 1.7 ล้านยูโรต่อปีบวกอ็อปชั่นอีกหนึ่งปีเพื่อดึงมาเป็นเซนเตอร์คนที่ 4 ต่อจาก มิลาน สครีเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย และ โกดิน หลัง ชูเอา มิรานด้า กับ อันเดรีย ราน็อคเคีย กำลังจะย้ายสังกัด

กองหลังวัย 32 ปีไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ แต่เขากลับมาเป็นตัวจริงในแนวรับของทีมปีศาจแดง-ดำหลังมีนักเตะบาดเจ็บหลายราย ซึ่ง ซาปาต้า ทำผลงานดีจนมีข่าวว่า มิลาน พร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณา แต่ทีมคู่ปรับร่วมมียื่นมือเข้ามาสอดแทรกและมีโอกาสฉกตัวไปร่วมทีมเนื่องจาก ซาปาต้า มีเอเยนต์เป็นอดีตผู้เล่นอินเตอร์ด้วยนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด