:::     :::

รุดเตือนซาร์รี่เด็กสิงห์ไม่ชอบถูกด่า

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562
4,863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด กุลลิท อดีตผู้เล่น เชลซี แสดงความห่วงใยไปยัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม คนปัจจุบัน ว่าหากอยากทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปนานๆ ก็อย่าหาเรื่องออกมาทะเลาะกับนักเตะผ่านสื่อฯ เพราะตอนจบอาจศพไม่สวย

ซาร์รี่ เม้งแตกเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังเกม 'ลอนดอน ดาร์บี้' ซึ่งพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 0-2 โดยใช้คำรุนแรงว่า - ผลงานทุเรศ รับไม่ได้ - เป็นภาษาอิตาเลี่ยน เพื่อไม่ให้แปลเจตนาหรือความหมายคลาดเคลื่อน 

เป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องบานปลายในการประชุมทีมต้นสัปดาห์ถึงขั้นแลกน้ำลายโต้เถียงกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฐานะกัปตันขอเป็นกระบอกเสียงแทนทีมเมตตอบโต้ว่าโค้ชพูดแรงไป 

เกาเหลาชามโตนี้เองที่ กุทลิท มองว่าอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่นไล่โค้ชเหมือนอย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ เคยโดนมาแล้ว 


หน้าฉากแย้มยิ้ม หลังฉากเอามีดแทงข้างหลังที่ เดอะ บริดจ์

"การวิจารณ์ลูกทีมต่อหน้าสาธารณะอย่างที่ ซาร์รี่ เมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นหมากที่เดิมพันสูง มันเสี่ยงเอามากๆ - ต่อให้คุณคิดว่าตัวเองทำถูกก็ตาม" ความเห็นจากอดีตคนในผ่านคอลัมน์ใน 'บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' 

"บางครั้งฐานะ ผจก.ทีม ต้องการแสดงออกให้นักเตะทราบว่าคุณคิดอะไรอยู่ไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ในเหตุผลอันถูกต้อง หากมันเวิร์กผู้เล่นก็จะไปถูกทาง" 

"แต่หากมันออกมาตรงกันข้าม เกิดผู้เล่นตีความผิด แน่นอนว่างานเข้าที่ผจก.ทีม เต็มๆ" 

"อีกอย่างที่คุณพลาดคือไม่ควรนำเรื่องพรรค์นี้ไปพูดผ่านสื่อฯ อย่างกรณีของ เชลซี ไม่มีใครที่ได้ประโยชน์เลยนอกจากยอดขาย นสพ." 

ก็ต้องติดตามว่า ซาร์รี่ จะได้อยู่คุมทีมถึงซีซั่น 2019-20 หรือไม่เพราะจากประวัติเก่า ณ เดอะ บริดจ์ หากโค้ชคนไหนนักเตะไม่ศรัทธาพวกเขาพร้อมเตะไล่ทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด