:::     :::

แบร์สขยายสัญญา'แมสซี่'แท็คเกิ้ลขวา4ปี

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส ตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมของ บ็อบบี้ แมสซี่ ด้วยการจับแท็คเกิ้ลขวาเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2022

ชิคาโก้ แบร์ส บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาออฟเฟนซีฟไลน์ บ็อบบี้ แมสซี่ เพิ่มอีก 4 ปีซึ่งจะทำให้แท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปีอยู่กับทีมพญาหมีไปจนถึงปี 2022 ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน ไทม์ส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เซ็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แมสซี่ ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดซีซั่น 2016 ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตผู้เล่น อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สตาร์ท 46 จาก 48 เกม ก่อนทีมพญาหมีจะตอบแทนการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการมอบสัญญาใหม่ 4 ปี 


'บ็อบบี้ เป็นส่วนสำคัญในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของเราตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาและแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น'ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปกล่าวในแถลงการณ์ 'บ็อบบี้ มีจรรยาบรรณในการทำงานอย่างมากและแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมั่นคงที่เราต้องการในผู้เล่นของเรา ที่สำคัญกว่านั้นคือเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเก็บเขาไว้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม'

แมสซี่ สตาร์ท 17 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาและยังนำทัพพญาหมีคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีเหนือ เขามีส่วนช่วยให้แบร์สเสียเพียง 33 แซ็คน้อยสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟซีและทำให้ควอร์เตอร์แบ็กขว้างบอลคอมพลีต 67.2 เปอร์เซนต์ซึ่งเป็นสถิติดีสุดของแฟรนไชส์และช่วยทีมบุกทำเฉลี่ย 26.3 แต้มต่อเกมดีสุดอันดับ 4 ของเอ็นเอฟซี นอกจากนี้ยังทำได้ 24 คะแนนหรือมากกว่านั้น 11 ครั้ง ซึ่งเป็นผลงานดีสุดนับตั้งแต่ปี 1995


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด