:::     :::

มิลล์วอลล์ยิงทดเจ็บพลิกล็อกโค่นทอฟฟี่3-2

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลล์วอลล์ หักปากกาเซียนด้วยการพลิกล็อกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทั้งที่ทีมทอฟฟี่ขนนักเตะชุดใหญ่ลงพร้อมหน้า

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสี่

มิลล์วอลล์ (แชมเปี้ยนชิพ) 3

เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 2

สนาม : เดอะ เดน

    เอฟเวอร์ตัน แทบไม่พักตัวเลย วางทัพใหญ่ โดยมีทั้ง ริชาร์ลิซอน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ อันเดร โกเมส เป็นตัวชูโรง ขณะที่ มิลล์วอลล์ ฝากความหวังไว้ที่ ลี เกรกอรี่ ในแดนหน้า

    ทอฟฟี่ได้ลุ้นก่อน เมื่อ เชมัส โคลแมน เปิดไปให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เทกตัวโหม่ง แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    นาทีที่ 17 เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสอีกครั้ง เมื่อ ลูก้าส์ ดีญ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ คัลเวิร์ต-เลวิน ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ไม่เข้าเป้าเหมือนเดิม

    ทอฟฟี่มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 43 เมื่อ อันเดร โกเมส จ่ายไปให้ ริชาร์ลิซอน ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลไปแฉลบ ฌอน ฮัทชินสัน เหมือนจะไม่อันตราย ทว่า จอร์แดน อาร์เชอร์ นายทวารเจ้าถิ่นดันพลาดปล่อยให้บอลเข้าประตูไป

    กระนั้นก็ดี ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 2 เจ้าบ้านเอาคืน 1-1 จากลูกที่ เจค คูเปอร์ โหม่งตั้งไปให้ ลี เกรกอรี่ โขกต่ออีกทีเข้าไปตุงตาข่าย และหมด 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลัง ก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่สู้ได้ไม่เป็นรองเลย จังหวะนี้ ฌอน วิลเลี่ยมส์ จ่ายไปให้ ไรอัน ลีโอนาร์ด ซัดไกลด้วยขวาไม่เข้ากรอบ

    ทว่านาทีที่ 72 กลับเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ซิกูร์ดส์สัน จ่ายทะลุไปให้ เซงค์ โตซุน หลุดไปยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป

    กระนั้นอีก 3 นาทีถัดมา กลับเป็น มิลล์วอลล์ ที่ตีเสมอ 2-2 จากลูกตั้งเตะ สุดท้ายเป็น เจค คูเปอร์ ที่ชาร์จบอลระยะเผาขนเข้าประตูไป

    ทว่าช่วงทดเจ็บ กลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาพลิกได้ประตูชัยจาก มาร์รี่ย์ วัลเลซ จบเกม มิลล์วอลล์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 ผ่านเข้ารอบต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    มิลล์วอลล์ : จอร์แดน อาร์เชอร์, มาห์ลอน โรเมโอ, ฌอน ฮัทชินสัน, เจค คูเปอร์, มาร์รี่ย์ วัลเลซ, ไอเดน โอไบรอัน, ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์, ฌอน วิลเลี่ยมส์, ไรอัน ลีโอนาร์ด, เชน เฟอร์กูสัน, ลี เกรกอรี่

    เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไมเคิ่ล คีน, เยร์รี มีน่า, ลูก้าส์ ดีญ, อันเดร โกเมส, อิดริสซ่า เกย์, อเดโมล่า ลุคแมน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด