:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ประเมิน'สมิธ'ชวดตลอดซีซั่น2019

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่ขาหักสยองในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาน่าจะหมดโอกาสกลับมาลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาล 2019

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กำลังวางแผนเกี่ยวกับการไม่มีควอร์เตอร์แบ็ก อเล็กซ์ สมิธ ตลอดซีซั่น 2019 หลังจอมทัพวัย 34 ปีขาขวาหักสยองไปตั้งแต่สัปดาห์ที่ 11 ของฤดูกาลที่ผ่านมาและไม่น่าจะพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สมิธ ขาขวาหักจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 11 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และยังมีการติดเชื้อหลังการผ่าตัดจนไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะพร้อมกลับคืนสนามเมื่อไหร่ ซึ่ง เร้ดสกิ้นส์ ประเมินสถานการณ์ว่า สมิธ จะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 


บรูซ อัลเลน ประธานทีมเร้ดสกิ้นส์เปิดเผยผ่านสื่อว่า สมิธ อยู่ในระหว่างการฟื้นฟู แต่ยังห่างไกลจากความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะพร้อมคืนสนามเมื่อไหร่

'เราจะรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร เรามองโลกแง่ดี ถ้าใครสามารถกลับมาได้มันก็คือ อเล็กซ์ ผมแน่ใจว่าเขาต้องการลงไปชู้ตลงห่วงในเกมเมื่อวานนี้'อัลเลน กล่าวถึง สมิธ ที่เข้าชมเกมเอ็นบีเอของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 


เร้ดสกิ้นส์ เสีย สมิธ ที่ขาหักสัปดาห์ 11 ก่อนสังเวย โคลท์ แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กสำรองอีกรายจนต้องเซ็นสัญญากับ มาร์ค ซานเชซ และท้ายสุดเป็น จอช จอห์นสัน ที่ออกสตาร์ทก่อนจบซีซั่นด้วยสถิติ 7-9 โดย สมิธ ขว้างคอมพลีต 62.5 เปอร์เซนต์ ระยะ 2,180 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด