:::     :::

'ลอง'ชั่งใจรีไทร์หรือกลับมาเล่นกับอีเกิ้ลส์

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ลอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังคาดหวังว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลในปี2019

คริส ลอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีกำลังประเมินสถานการณ์ว่าจะตัดสินใจอำลาวงการหรือกลับมาเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ลอง เคยคิดถึงการรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2017 ก่อนหวนกลับมาเล่นต่อในซีซั่นที่ผ่านมาและตอนนี้ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีกำลังอยู่ในสถานการณ์เดียวกันอีกครั้ง ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนในตอนนี้ 

'ผมยังชอบลงเล่นในวันอาทิตย์ แต่ตราบเท่าที่มันเกิดขึ้น ผมแค่นั่งเอนหลังและดูสิ่งที่อีเกิ้ลส์ทำและพวกเขาจะนำใครเข้ามาหรือไม่เอาเข้ามาและห้องแต่งตัวเป็นอย่างไร แต่ผมยังชอบที่จะเล่น แต่ตอนนี้ผมอายุ 33 แล้ว ผมอาจจะเลือกทางใดก็ได้'ลอง เผย


ลอง ผ่านการลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 11 และกำลังจะมีอายุครบ 34 ปีในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เขาอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ อีเกิ้ลส์ มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังทำผลงาน 23 แท็คเกิ้ล, 6.5 แซ็คและทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล

'ผมอยากเล่นฟุตบอลในปี 2019 ผมคิดว่าผมมีปีที่แข็งแกร่งและรู้สึกว่าร่างกายยังดีอยู่ ฟังนะ ผมรู้ว่าผมอายุมากขึ้น แต่คุณรู้หรือเปล่า ผมไม่คิดว่าผมพลาดการฝึกซ้อมตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าผมยังแข็งแกร่งและพร้อมเมื่อถูกเรียกใช้งาน'ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด