:::     :::

เป๊ปเร้าแข้งเรือเดินตามรอยสามทีมยักษ์

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562
1,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นทีมให้เอาแบบอย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในลีกของตัวเอง

         "เรือใบ" เพิ่งถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ทำให้ทีมยังคงมีลุ้นแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คาราบาว ลีก คัพ ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวสเปนกระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้ารักษาผลงานให้ดีต่อเนื่องเหมือนอย่างสามยักษ์แห่งยุโรป

         "ผมรู้ว่าพวกคุณใจดีมากและขอบคุณทุกคน, แต่ทุกครั้งที่คุณแสดงความคิดเห็นอะไรแบบนี้ เราก็แพ้ในการแข่งขัน" เป๊ป ตอบนักข่าวเมื่อถามถึงเรื่องการคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้

         "มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่เราจบเดือนมกราคมด้วยการอยู่ในจุดนี้, กับสโมสรใหญ่ มันเป็นอะไรที่แตกต่างกัน"

         "ผมพูดหลายครั้งแล้วว่า ใครคือทีมที่ดีที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา? ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า, นี่คือสามทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ทำไมน่ะเหรอ? เพราะในทุกฤดูกาลพวกเขาจะได้แชมป์ลีก, ในทุกซีซั่นพวกเขามีแชมป์บอลถ้วย, พวกเขาอยู่ในจุดนั้นในทุกฤดูกาล เพราะพวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม"

         "มันยากที่จะเข้าใกล้พวกเขา, เพราะมันเป็นอะไรที่ยาก - แต่เราจะเลียนแบบพวกเขา, เข้ารอบการแข่งขันให้ลึกที่สุด, บางครั้งคุณโชคดี, บางครั้งก็ไม่, แต่ต้องไปถึงจุดนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด