:::     :::

'เมโล่'แย้มขอเลือกทีมที่เล่นแล้วแฮปปี้

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดขาลงกล่าวระหว่างมาชมบาสเกตบอลที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าใกล้จะกลับมาลงแข่งอีกครังแน่นอน ส่วนกับทีมไหนขออุบไต๋ก่อนแต่จะเป็นแฟรนไชส์ที่เล่นด้วยแล้วมีความสุข

'เมโล่' ถูก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เทรดมาให้กับ ชิคาโก บูลล์ส เมื่อสัปดาห์ก่อนทว่าก็คงไม่ถูกใช้งานเพราะอยู่นอกแผนทำทีม ฝ่ายบริหารประวิงเวลารอข้อเสนอเทรดก่อน 7 ก.พ. หรือหากไม่มีใครยื่นดีลก็พร้อมเขี่ยทิ้ง 

นั่นทำให้ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 10 สมัย เป็นอิสระในการไปไหนมาไหน ล่าสุดจึมาดูทีมเก่า นิวยอร์ก นิคส์ ลงแข่งกับ ไมอามี ฮีต ซึ่งมี ดเวย์น เหวด เพื่อรุ่นพี่คนสนิทลงสนามหนสุดท้าย ณ สังเวียนศักดิ์สิทธิ์ 'เอ็มเอสจี' 


เมโล่ กับอนาคตอาชีพและการตับรับของแฟนๆที่ 'เอ็มเอสจี'

พร้อมกันนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 34 กะรัต ก็อัพเดทอนาคตว่าใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว "ผมมีเวลาอันยอดเยี่ยม ณ สังเวียนนี้มาหลายปี ก็หวังจะได้กลับมาเหยียบสนามฐานะผู้เล่นอีกครั้ง" แอนโธนี่ กล่าวกับ 'เอ็มเอสจี เน็ตเวิร์ก' 

"ส่วนเรื่องทีมสังกัด ณ จุดนี้แค่เล่นกับค่ายที่เรามีความสุขด้วย คิดว่าจะทำตัวเองให้ดี, ประนีประนอมขึ้นเยอะ, มีเป้าหมายแน่วแน่กับสิ่งที่ควร รวมถึงทำทุกทางเพื่อให้มีความสุข ก็เตรียมสร้างให้มันเกิดขึ้นเร็วๆนี้" 

โดยที่ผ่านมามี 2 กระแสคือ แอนโธนี จะไปร่วมงานกับ เลอบรอน เจมส์ ที่ แอลเอ เลเกอร์ส กับอีกทางคือซบตักทีมตลาดเล็ก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด