:::     :::

นายด่าน100โลหวังใช้เกมอุ่นเครื่องพิสูจน์ฝีมือ

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไกรมาตร ศรีละพันธุ์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติ ไทย หวังใช้ เกมอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติ ญี่ปุ่น และ ทีมชาติ คูเวต เป็นประสบการณ์ ในการพัฒนาตนเอง และ พิสูจน์ฝีมือ ว่า สามารถเล่นในระดับ เอเชีย ได้หรือไม่ มั่นใจ สภาพร่างกาย ฟิตเต็มถัง หลังเมื่อปลายปี มีอาการบาดเจ็บรบกวน จนไม่สามารถลงแข่ง รายการสุดท้ายได้

โดย ผู้รักษาประตู จาก สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น ที่ถูกเรียกเข้ามาซ้อม กับ ทีมชาติ อีกครั้ง หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ ผมเคยถูกเรียกติดทีมชาติ ไทย ในชุด ไทยแลนด์ ไฟว์ มาแล้ว เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ ก็ต้องยอมรับว่า การกลับมาฝึกซ้อม กับ ทีมชาติ ไทย ในครั้งนี้ แตกต่าง จาก ครั้งก่อน ทั้งเรื่องของ การฝึกซ้อม ที่หนักกว่าเดิม เพราะ ระยะเวลา ในการเตรียมทีม ค่อนข้างน้อย”

“รวมถึง คู่แข่ง ที่เราจะต้องเจอ อย่าง ทีมชาติ ญี่ปุ่น และ ทีมชาติ คูเวต ซึ่ง ทั้ง 2 ชาตินี้ ต่างเป็น ทีมที่อยู่ในระดับ หัวแถว ของ เอเชีย โดยเฉพาะ ทีมชาติ ญี่ปุ่น ที่ภายในทีม เต็มไปด้วย ผู้เล่นฝีเท้าดีๆ หลายคนต่อหลายคน”

“จุดนี้เอง ผมก็จะพยายาม หวังใช้โอกาส จาก เกมอุ่นเครื่อง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ให้มากที่สุด เพื่อต่อยอดศักยภาพ ของ ผมต่อไป รวมถึง ยังต้องการ พิสูจน์ตัวเอง อีกด้วย ว่า สามารถเล่นในเวทีระดับ เอเชีย ได้หรือไม่”

นอกจากนี้ ไกรมาตร กล่าวถึง สภาพร่างกาย ของ ตัวเอง ว่า “อย่างที่ทราบกันดี ว่า ผมมีปัญหา อาการบาดเจ็บ ที่บริเวณหัวเข่า ตั้งแต่ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนไม่สามารถ ลงช่วยต้นสังกัด ในรายการ เอฟเอ คัพ ได้ และ ทำให้ น้ำหนัก ของ ผมนั้น เพิ่มขึ้นมา 1-2 กก. ซึ่ง เป็นเรื่องปกติ ของ ผู้เล่นทั่วๆไป ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และ ไม่ได้ฝึกซ้อม”

“แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ อาการบาดเจ็บ ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด รวมถึง ยังสามารถ ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ได้เต็มที ซึ่ง ผมก็มั่นใจ ว่า ร่างกายจะฟิตสมบูรณ์ 100% และ พร้อมสำหรับ การแข่งขัน ในเกมอุ่นเครื่อง อย่างแน่นอน”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด