:::     :::

สนามไก่7ชั่วโคตรมี.ค.ก็ไม่พร้อมใช้

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ท็อตแน่ม ฮอตเปอร์ คงต้องเอาเท้าก่ายหน้าผากร้องเพลงรอวันตัดริบบิ้นเปิดใช้สนามเหย้าแห่งใหม่กันต่อไปอาจถึงเดือนเมษายน เมื่อเป็นที่แน่นอนแล้วว่าต้น มี.ค.ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ฟาดเกือก

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าแม้ยังไม่มีชื่อรังเหย้าอย่างเป็นทางการ แต่ชาวเน็ตก็ขนานนามว่าคือ ' 7 ชั่วโคตร สเตเดี้ยม' เพราะติดโรคเลื่อนมาครั้งแล้วครั้งเล่าจากกำหนดเดิม ก.ย.2018 มาเป็นก่อนคริสต์มาส แล้วก็เลื่อนอีกเป็นน่าจะทันสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ทว่าก็ต้องผลัดไปอีก 

ล่าสุดแม้มีภาพคนงานเอาวัสดุตกแต่งภายนอกสนามมาติดตั้งไปบ้าง แต่ประเมินจากสายตาสนามบอลราคา 1,000 ล้าน ปอนด์ แห่งนี้เสร็จแค่ 75% นี่ยังไม่รวมงานเช็คระบบต่างๆ ภายในอีกซึ่งต้องใช้เวลาอีกหลายวีก 


แฟนบอลรอจนเหงือกแห้ง


ภาพภายนอกล่าสุดดูยังแค่ 75%

โดยสื่อฯดังประเมินว่าเกม พรีเมียร์ลีก 'นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้' พบ อาร์เซน่อล ( 3 มี.ค.) จากเดิมสาวก 'ไก่เดือยทอง' ฝันว่าจะได้เล่นที่บ้านใหม่ ก็คล้ายต้องล่มแน่ๆ เพราะเวลาอีก 4 สัปดาห์เท่านั้นยังไงก็ไม่ทัน 

คาดว่าอย่างเร็วคือกลางมี.ค. 2019 ที่พบ คริสตัล พาเลซ หรืออาจทะลุถึง 6 เม.ย.ชนกับ ไบรท์ตัน ทั้งนี้สิ่งสำคัญคือระบบรักษาความปลอดภัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลอยากการันตีให้ได้ก่อน โดยหวังมีอีเวนต์ขนาดย่อมเชิญแฟนบอลมาลองซ้อมใหญ่กัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด