:::     :::

ทำนายแรมส์แชมป์SB53ผ่านเกมแม้ดเด้น

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิดีโอเกมอเมริกันฟุตบอล ยอดนิยม อย่าง แม้ดเด้น สร้างสีสันอย่างที่เคยปฏิบัติทุกปีนั่นคือจำลองแมตช์ ซูเปอร์ โบวล์ ว่าใครจะเป็นผู้ชนะซึ่งหนที่ 53 นี้ยกให้ แอลเอ แรมส์ คว้าวินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าบริษัทผู้ผลิตเกมอย่าง 'อีเอ สปอร์ตส์' ใส่ข้อมูลเกี่ยวกับผู้เล่น, อัพเดทอาการบาดเจ็บ, สภาพอากาศล่าสุด แล้วปล่อยให้โปรแกรมจำลองว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร 

ปรากฎว่า 'แกะเขาทอง' เป็นฝ่ายเชือดแชมป์ 5 สมัย ด้วยผล 30-27 คะแนน ด้วยการวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 5 หลาของควอเตอร์แบ็ค จาเร็ด กอฟฟ์ ส่วนตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าเป็นของ อารอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล แรมส์ จากผลงาน 4 แซ็ค 

ทำนายผลซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 จากเกมแม้ดเด้น

ถามถึงความแม่นยำที่ผ่านมาก็ถูกบ้าง-ผิดบ้างปนๆกันไป อย่างหนล่าสุด ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 ทำนายว่า เพเทรียท์ ขจะเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 24-20 คะแนน ก็ปรากฎว่าแชมป์คือ 'อินทรีมรต' เข้าป้าาย 41.33 แต้ม 

ก่อนนั้น ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 51 ทำนายถูกว่าว่า นิว อิงแลนด์ จะแซงกลับมาชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ แต่ความดราม่าในเกมสู้ของจริงไม่ได้ 

หรือปีก่อนนั้น ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 ฟันธงพลาดให้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะชนะ เดนเวอร์ บรองโกส์ ทว่าเอาเข้าจริงเป็น 'ม้าป่า' ชูถ้วยพร้อมฉากอำลา เพย์ตัน แมนนิ่ง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด