:::     :::

'กร้องค์'โวร่างแกร่งพอเล่นอีกหลายปี

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคอฟสกี้ ปีกในตัวเก่งของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ เปรยให้แฟนๆสบายใจว่าไม่คิดรีไทร์หลังจบซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 เพราะเชื่อว่าตัวเองยังเล่นได้อีกหลายปี

เจ้า 'กร้องค์' เคยคิดถอดใจตอนจบซูเปอร์ โบวล์ หนก่อนที่พ่ายต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เหตุเพราะผิดหวัง รวมถึงอายุก็จะเข้าหลัก 30 ปี ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึง 

อย่างไรก็ตามผลงานช่วงท้ายซีซั่น 2018 ต่อเนื่องถึงเพลย์ออฟ ถือว่าคือคีย์แมนในดาวน์สำคัญช่วยทีมอยู่ตลอด อีกทั้งไม่มีอาการเดี้ยงรุนแรงกวนใจ ทำให้เจ้าตัวตอบสื่อฯในงาน 'มีเดีย เดย์' ระหว่างสัปดาห์ ซูเปอร์ โบวล์ ว่าไม่มีแผนเลิกเล่นตอนนี้ 


ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 มีเดีย เดย์แรก

" ณ ตอนนี้ การเลิกเล่นคงเป็นสิ่งสดท้ายที่ผมจะคิดถึง ... ส่วนตัวรักลงไปแข่ง หลังจากฤดูกาลอันยาวนาน, หลังจากจบ ซูเปอร์ โบวล์ อีกสัก 2-3 สัปดาห์ ก็ขอเอนหลัง ผ่อนคลาย นั่งถามใจตัวเอง ปล่อยเวลาให้ผ่าน ถึงตรงนั้นก็คงรู้ว่าเราต้องการอะไร" กรอนคอฟสกี้ เริ่มตอบ 

"ส่วนคิดว่าร่างกายผมจะไหวไปอีกกี่ปี นั่นคือคำถามที่ดีเลย ในความเห็นนะก็คงหลายปีอยู่ หลาๆๆปีเลย ... ระบุตัวเลขไม่ได้ ผมยังรู้สึกดี อีกทั้งตราบใดสามารถซ้อมหนักไหวมันก็เล่นไปได้เรื่อยๆ"  

เจ้าของ 2 แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เพิ่งปรับปรุงสัญญาใหม่ก่อนเริ่มฤดูกาล 2018 ซึ่งจะผูกมัดเขาถึงซีซั่นหน้า ฟันค่าจ้างรวม 9.8 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด