:::     :::

เจมส์ชะลอคืนสนานเกมคลิปเปอร์ส

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส ตัดสินใจยังไม่ใช้งาน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์ สตาร์ ในเกมวันอังคารที่จะถึงนี้ ( 29 ม.ค.) ซึ่งเปิดบ้านพบ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส แม้อาการเจ็บเกือบหาย 100% แต่คู่แข่งหินเปลืองแรงจนอาจเดี้ยงซ้ำ

'ม่วง-ทอง' ไม่สามารถใช้งาน เจมส์ ตั้งแต่ 25 ธ.ค.2018 เพราะปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ จน วอลตัน ไม่มีแผนสองสำหรับกู้สถานการณ์เป็นเหตุให้ทีมพ่าย 10 จาก 15 นัดหลังสุด สถิติหล่นเหลือ 25-24 รั้งอันดับ#9 ตะวันตก ตามหลังพื้นที่เพลย์ออฟ 1.5 เกม   

อย่างไรก็ตามในการฝึกสุดสัปดาห์เอ็มวีพี 4 สมัย สามารถซ้อมแบบ 5-ต่อ-5 ฟูลคอร์ท แถมยังปะทะได้ด้วย ถือเป็นสัญญาณดีของโค้ชเก้าอี้ร้อน ลุ้ก วอลตัน 

ทว่าในการซ้อมมื้อวันจันทร์ ( 28 ม.ค.) วอลตัน มองว่าคงดีในระยะยาวหาก เลอบรอน ยังไม่ต้องแข่งขอถนอมไว้จน 100% 

อินสตาแกรมของ เจมส์ มุ่งมั่นคืนสนาม

"เราจะรอดูอาการอีกครั้งว่าเขาเป็นอย่างไรหลังผ่านคืนวันจันทร์ ก็คงใส่สถานะดูอาการแบบวัน-ต่อ-วัน ไปก่อน" โค้ชหนุ่มกล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น 

"... เรายังให้ลงทีม แบ่งข้างซ้อมราว 3 นาที เพื่อดูการตอบสนองของร่างกายเขา จากนั้นก็จะเพิ่มเวลาขึ้นเมื่อเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกดีแล้วเล่นไหว ไว้ถึงตอนนั้นก็มาจัดการอีกที"  

คาดว่าเกมที่สตาร์วัย 34 ปี จะลงสนามอีกครั้งคือ 31 ม.ค.พบกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยระหว่างนี้คนแบกทีมจะเป็น ราจอน รอนโด, คายล์ คูซม่า และ แบรนด้อน อินแกรม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด