:::     :::

มิลานเล็ง'ซาร์'ปีกเซเนกัลของแรนส์

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิสไมล่า ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลของ แรนส์ มีรูปร่างหน้าตาและฝีเท้าละม้ายคล้าย อุสมาน เดมเบเล่ ของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายของ มิลาน ที่หวังดึงเข้าไปเสริมทัพ

มิลาน กำลังใช้ความพยายามเสริมทัพก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้ ล่าสุดเล็งเป้าไปที่ อิสไมล่า ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลของ แรนส์ ซึ่งมีค่าตัวราว 60 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมปีศาจแดง-ดำของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ต้องการผู้เล่นตำแหน่งปีกเข้ามาเติมความแข็งแกร่งโดยมีข่าวกับผู้เล่นหลายรายก่อนหน้านี้โดยเฉพาะเด็กเก่าอย่าง เคราร์ด เดวโลเฟว แต่ต้นสังกัดนักเตะ วัตฟอร์ด ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีม รวมถึง ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ และ สเตฟาโน่ เซนซี่ 

ล่าสุด มิลาน เบนเป้าหมายไปที่ อิสไมล่า ซาร์ ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ แรนส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มเด่นในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา จนมีข่าวว่านักเตะตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล 

'เขาเร็วมากและมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม'เธียร์โน่ เซย์ดี้ เอเยนต์นักเตะกล่าวชม ซาร์ 'เขามีคุณภาพระดับเดียวกับ อุสมาน เดมเบเล่ ของ บาร์เซโลน่า'

'ผมได้รับโทรศัพท์จากหลายสโมสรในอังกฤษและเยอรมัน รวมถึงอิตาลี เอเยนต์หลายคนโทรหาผมจากอังกฤษเพื่อดึง อิสไมม่า ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หนึ่งทีมจากอิตาลีที่คุยกับผมคือ ยูเวนตุส นักเตะคนนี้มีมูลค่าราว 50-60 ล้านยูโร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด