:::     :::

แม็คเวย์ยันไม่เทรดปีกนอก'คู้กส์'

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอล.เอ.แรมส์ ยืนยันว่าไม่มีแผนเทรดปีกนอกดาวเด่น แบรนดิ้น คู้กส์ กลจักรสำคัญในทีมบุกออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอล.เอ.แรมส์ ยืนยันความชัดเจนว่าไม่มีแนวคิดเทรดปีกนอก แบรนดิ้น คู้กส์ ออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คู้กส์ ปีกนอกวัย 25 ปีอดีตดราฟท์รอบแรกปี 2014 ของ นิว ออร์ลีน เซนต์ส ก่อนทีมนักบุญจะเทรดไปอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปี 2017 จากนั้นทีมนักกู้ชาติเทรดมาอยู่กับ แรมส์ จนถึงปัจจุบัน เขาทำสถิติรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาและทำอย่างน้อย 6 ทัชดาวน์ตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ถูกเทรดมาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งหัวหน้าโค้ชแรมส์ยืนยันว่าจะไม่เทรดปีกนอกวัย 25 ปีออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ 


'เมื่อคุณมีโอกาสคุยกับ (บิลล์ เบลิชิค) และ (ฌอน เพย์ตัน) พวกเขาคิดว่าโลกของ แบรนดิ้น และสิ่งที่เขาทำ'แม็คเวย์กล่าว

'ทุกคนที่อยู่รอบๆ แบรนดิ้น คุณไม่สามารถพูดเกี่ยวกับผลงานของเขาได้มากพอ นี่คือมนุษย์พันธุ์พิเศษ วิธีที่เขาดำเนินธุรกิจของเขา คนอย่างเขาเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณรักการโค้ช ผมสามารถเล่าเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำเพื่อทีมฟุตบอลทีมนี้ได้ เขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามาที่นี่ เรารักชายคนนี้และคุณไม่สามารถพูดสิ่งที่ดีพอเกี่ยวกับ แบรนดิ้น คู้กส์ ผมสามารถสัญญากับคุณได้เลยว่าเขาจะไม่เทรดเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด