:::     :::

แพ็คเกอร์สเตรียมดึงแกรห์มกลับมาร่วมงานซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ แกรห์ม ปีกในประสบการณ์น่าจะได้กลับมาประสานงานกับควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่นหน้า

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ วางแผนดึงปีกในประสบการณ์ จิมมี่ แกรห์ม กลับมาประสานงานกับควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้งในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพ็คเกอร์ส วางแผนงานในช่วงปิดซีซั่นนี้และหนึ่งในนั้นคือการดึง แกรห์ม กลับคืนสู่ทีมในซีซั่น 2019 


แกรห์ม เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญกับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดซีซั่นปี 2018 โดยมีกำหนดรับเงินโบนัส 5 ล้านเหรียญสหรัฐในวันที่ 15 มีนาคมนี้และคาดว่า กรีนเบย์ จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อดึงปีกในวัย 32 ปีกลับเข้าสู่ทีมอีกครั้ง 

จากฐานเงินเดือน 3.45 ล้านเหรียญสหรัฐบวกกับเงินโบนัสมีชื่อติดรอสเตอร์ ถ้าหาก แพ็คเกอร์ส เลือกตัด แกรห์ม ออกจากทีมจะช่วยประหยัดเงิน 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แกรห์ม รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 636 หลาและทำเพียง 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 16 เกมกับ กรีนเบย์ ในฤดูกาล 2018 อย่างไรก็ตามคาดว่า แพ็คเกอร์ส จะมอบโอกาสให้ปีกในวัย 32 ปีพิสูจน์ผลงานกับ ร็อดเจอร์ส อีกครั้งในซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด