:::     :::

รุ่นพี่ระบุเฟร็ดครึ่งปีแรกกับผีล้มเหลว

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
2,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิลแบร์โต้ ซิลวา คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ ยอมรับว่าผลงานครึ่งซีซั่นแรกจอง เฟร็ด กองกลางรุ่นน้องชาวบราซิเลี่ยน ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่ำกว่าความคาดหวัง

เฟร็ด ย้ายจาก ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค มาเล่นกับ 'ปีศาจแดง' เมื่อซัมเมอร์พร้อมแบกค่าตัว 52 ล้าน ปอนด์ ติดตัว ทว่ากับไม่มีส่วนร่วมมากนักลงเล่น 10 เกมลีกทำได้หนึ่งสกอร์ 

ล่าสุดเกมกลางสัปดาห์ที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ทีมอุตส่าห์โรเตชั่นพัก อันเดร์ เอร์เรร่า เบื้องต้น เฟร็ด หวังจะสตาร์ตแต่กลายเป็น อันเดรียส เปเรยร่า ลง 11 คนแรกแทน ทำให้คุณพ่อลูกหนึ่งนั่งตูดด้านม้านั่งสำรองครบ 90 นาที 

ความผิดหวังซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ที่ทำให้ จิลแบร์โต้ เดาใจรุ่นน้องคนนี้ว่าคงปวดร้าวน่าดู 

จิลแบร์โต้ บอกน้องล้มเหลวแต่อย่าท้อ

"ที่ผ่านมาเขาทำงานหนัก เพื่อให้ได้โอกาสร่วมทีมหรือลงสนาม ต้องยอมรับว่า 6 เดือนแรกคือช่วงเวลาอันยากลำบากของเขาเลย" อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล และทีมชาติบราซิลเริ่มกล่าว 

"เท่าที่ตามข่าว โซลชา (รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็ระบุว่าหมอนั่นทำงานหนัก พยายามเพื่อให้ได้โอกาส แต่มันยังไม่มาถึง" 

"ยิ่งการไม่ได้สตาร์ตเกมแถมโดน เปเรยร่า ปาดลงตัวจริง ไว้ผมจะหาโอกาสไปคุยกับเขา - แต่ทั้งนี้ก็อยากแนะนำหมอนั่นให้ใจสู้ไว้ ทำงานให้หนักทุกๆครั้ง ทุกๆวัน" 

เฟร็ด คือผู้เล่นบราซิเลี่ยนคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ทีม 'ปีศาจแดง' ซึ่ง 6 คนก่อนนั้นกล้าพูดว่าไม่มีใครประสบความสำเร็จทั้ง เปเรยร่า, ฟาบิโอ-ราฟาเอล ดา ซิลวา, โรดริโก พอสเซบอน, อันแดร์สัน หรือ เคลแบร์สัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด