:::     :::

ไทยลีกจัดสัมนาแมทช์คอมไทยลีก1-2

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และไทยลีกจัดสัมมนาผู้ควบคุมการแข่งขันระดับไทยลีก 1-2

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ทางสมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดอย่างต่อเนื่องปีละ 2 ครั้ง ในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ และก่อนเปิดเลกสอง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ระเบียบการแข่งขันและข้อบังคับ, กฎ กติกา และการใช้ VAR, คลับ ไลเซนซิง, แนวทางการรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีการทำกิจกรรมกลุ่ม รวมถึงกรณีศึกษาต่างๆ เป็นการแบ่งปันความรู้ ความเข้าใจ ไปในทิศทางเดียวกัน

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า “สำหรับในฤดูกาล 2019 นี้ จะมีความเข้มข้นมากขึ้น เนื่องจากไทยลีก 1 จะมี 16 ทีม ขณะที่ทีมในไทยลีก 2 ก็ล้วนแต่มีคุณภาพ ดังนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการควบคุมมาตรฐานในการจัดการแข่งขัน ให้เป็นไปตามที่สมาคมฯ และบริษัท ไทยลีก ได้ตั้งเป้าหมายไว้”

“ซึ่งเราก็ได้มีวัตถุประสงค์ไปในทิศทางเดียวกัน ว่าอยากจะให้ผู้ควบคุมการแข่งขันที่ไปปฏิบัติหน้าที่ มีมาตรฐานในการจัดแข่งขันแบบเดียวกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งกับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ก็ขอให้ผู้ควบคุมการแข่งขัน มีความกวดขันในการออกไปปฏิบัติหน้าที่กับทุกๆ สโมสร”

“เราไม่ได้ต้องการลงโทษหรือปรับเงินสโมสร แต่เราต้องการคำแนะนำจากท่าน ให้สโมสรได้มีการปรับปรุง และเตรียมความพร้อม เพื่อที่จะพัฒนาสโมสรให้มีมาตรฐานเดียวกัน นั่นคือเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่พวกเราต้องการ”

“ท้ายที่สุด ผมต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ท่านได้ให้ความร่วมมือ ทุ่มเท และเสียสละ ช่วยกันทำหน้าที่เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งปีนี้น่าจะเป็นปีที่ท้าทายเป็นอย่างยิ่ง และเป็นปีที่น่าชื่นใจ หลังจากที่ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้คุณเบนจามิน มาช่วยปรับปรุงโครงสร้าง และพัฒนาไทยลีกของพวกเรา”


“ผลงานที่ผ่านมาในแต่ละปี ก็จะมีการวัดผล ซึ่งลีกของเรา ถือเป็นอันดับหนึ่งของอาเซียน แต่เป้าหมายของเราในปีต่อๆ ไป ก็คือ จะทำอย่างไร ให้ไทยลีกของพวกเราทุกคน เป็นลีกระดับท็อป ของทวีปเอเชีย ก็ขอขอบคุณทุกท่านในความทุ่มเททำงาน เราก็มีอันดับที่ดีขึ้นมาโดยตลอด ก็หวังว่าปีหน้า เราจะมีอันดับที่ดีขึ้นไปได้”

“ท้ายที่สุดจริงๆ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน เรายินดีที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือที่จะหาสิ่งใหม่ๆ เข้ามา เพื่อที่จะเพิ่มเติมให้กับทุกท่าน ให้ทำงานง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และขออวยพรให้ทุกท่านโชคดี ในการทำหน้าที่ ฤดูกาล 2019 นี้ครับ”


สำหรับการสัมมนาผู้ควบคุมการแข่งขัน ระดับ โตโยต้า ไทยลีก และ M-150 แชมเปี้ยนชิพ จะมีจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2562

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด