:::     :::

แมตช์โกปาค้างคาวแถมมวยหลังเกม

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
1,776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะบาเลนเซียกับเคตาเฟ่บางคู่สาวหมัดกันจนเกิดความวุ่นวายหลังเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมนัดสองที่ บาเลนเซีย พลิกแซงเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 3-2

บาเลนเซีย พลิกกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ เคตาเฟ่ 3-1 จากการทำแฮตทริคของ โรดรีโก้ โมเรโน่ ก่อนทีมค้างคาวจะพลิกสถานการณ์คว้าตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 เกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมหลังเกมเป็นของแถมด้วย ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นักเตะทั้งสองทีมเล่นกันค่อนข้างหนักและกระทบกระทั่งมาตลอดทั้งเกม โดย ชาเบียร์ เอสตราด้า เฟร์นานเดซ ผู้ตัดสินชาวกาตาลันแจกใบเหลืองให้นักเตะเคตาเฟ่ในช่วงครึ่งแรกถึง 5 คน ก่อนแจกเพิ่มในช่วงครึ่งหลังอีก 3 ใบและหนึ่งในนั้นคือใบเหลือง-แดงของ ดาโกนาม เฌเน่ จนถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 74 ขณะที่นักเตะบาเลนเซียได้รับใบเหลือง 4 ใบ


เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นหลังจบเกมเนื่องจากนักเตะทั้งสองทีมด่ากันและมีบางคนสาวหมัดใส่กันจนสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของทั้งสองทีมต้องเข้ามาช่วยกันห้ามทัพ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะไล่ตะเพิดทั้ง บรูโน่ กอนซาเลซ ของทีมเยือนกับ มุกตาร์ ดิยากาบี้ กองหลังตัวสำรองของทีมค้างคาวที่ไม่ได้ลงเล่นแต่มีส่วนร่วมก่อชนวนเหตุครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีนักเตะอาซูลอนอีกสองคนทั้ง ดาเมียน ซูอาเรซ กับ ไฆเม่ มาต้า ที่จะถูกลงโทษด้วยเช่นกัน


ส่วน กาเบรียล เปาลีสต้า กองหลังชาวบราซิเลียนของ บาเลนเซีย ต้องหลั่งเลือดในเกมดังกล่าวหลังขึ้นโหม่งบอลก่อนโดนศอกเพื่อนร่วมทีม เอเซเกล การาย จนคิ้วขวาแตกเลือดอาบต้องปฐมพยาบาลนานพอสมควร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด