:::     :::

กิเลนบุกดวลกัมพูชาออลสตาร์9ก.พ.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ จับมือร่วมแถลงข่าวความพร้อม ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN TOUR 2019 ที่จะดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามโอลิมปิค สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ เวลา 18.30 น. โดยทางฝั่งทีมเยือน "กิเลนผยอง" ยันเตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงโชว์ฝีเท้า พร้อมมั่นใจแฟนบอลชาวกัมพูชาจะได้ชมเกมที่คุณภาพแน่นอน

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN TOUR 2019" ระหว่าง เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ พบกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากศึกไทยลีก โดยเมื่อช่วงสายของวันที่ 31 มกราคม 2562 ที่โรงแรมจูเลียน่า โฮเต็ล กรุงพรมเปญ ประเทศกัมพูชา ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานมีทางคุณ สมหวัง แม้นพิมลชัย Country Director เอสซีจี กัมพูชา, มาย โตล่า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลกัมพูชา, กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปทีมเอสซีจี เมืองทองฯ, อี โฮ กองกลางชาวเกาหลีใต้ พร้อมตัวแทนจากทีมเคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ และสื่อมวลชนในประเทศเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน สมหวัง แม้นพิมลชัย ผู้บริหาร เอสซีจี กัมพูชา กล่าวว่า "เรามีความยินดี และเป็นเกียรติที่ได้จัดการแข่งขันอีกครั้งในปีนี้ หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนบอลตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษครั้งนี้ ถือเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ พร้อมกันนี้เราได้จัดกิจกรรม Kick and Share by SCG ซึ่งผู้เล่นจากทีมเอสซีจี เมืองทองฯ จะร่วมสอนทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชน รวมถึงมอบรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกม ซึ่งกิจกรรมที่เราจัดขึ้นเพื่อมุ่งหวังสร้างสังคม และคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในประเทศที่เราดำเนินธุรกิจอยู่นั่นเอง"

ขณะที่ มาย โตล่า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาถือว่า กีฬาฟุตบอลในประเทศกัมพูชาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม พร้อมกับวงการฟุตบอลและนักกีฬาที่มีพัฒนาการไปอย่างรวดเร็ว โดยเราต้องขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุน และขอบคุณทาง เอสซีจี รวมทั้งบริษัทย่อยในเครืออย่าง เคซีเมนต์ เป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้เกิดฟุตบอลรายการพิเศษครั้งนี้ขึ้น เพื่อยกระดับกีฬาฟุตบอลในประเทศกัมพูชาไปอีกขั้น"

ส่วนทาง กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปทีม เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณทางเอสซีจี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา ที่ช่วยกันจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดนี้ขึ้นมา เพราะเป็นการสานความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศ ซึ่งถือว่าเราได้เดินทางมาแข่งขันเป็นครั้งที่ 3 แน่นอนว่าเราจะนำผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเดินทางมา และยังคงให้ความสำคัญกับผลแข่งขัน เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ เป็นทีมที่มีผู้เล่นชั้นนำของประเทศ เชื่อว่าแฟนบอลจะได้ชมเกมที่มีคุณภาพ ซึ่งไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมารูปแบบใด แฟนฟุตบอลชาวกัมพูชาจะมีความสุขกับการแข่งขันแมตช์นี้"

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN TOUR 2019" ระหว่างทีม เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เวลา 18.30 น. โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรและของที่ระลึก จะมอบให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา เพื่อใช้พัฒนาวงการกีฬาในประเทศกัมพูชาต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด