:::     :::

กูรูชี้สิงห์เละเพราะโค้ชไร้กึ๋น

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562
2,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีบีซี ระบุว่าความพ่ายแพ้หมดสภาพของ เชลซี ให้กับ บอร์นมัธ 0-4 วานนี้ คือความรับผิดชอบเต็มๆของ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่สร้างแรงจูงใจแก่ทีมไม่ดีพอ หากยังทรุดมีโอกาสโดนเด้ง

ผลงานงามไส้พ่าย 4 สกอร์ที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม นับว่าแย่สุดประวัติศาสตร์สโมสรรอบ 23 ปี  จนส่งผลให้การลุ้นโควตา ยูซีแอล หรือแม้แต่เก้าอี้เจ้านายใหญ่สั่นคลอน 

ฐานะเป็นโค้ชเก่ามาก่อน เชียเรอร์ มองว่านักเตะ เชลซี เล่นไม่ได้ดั่งใจโค้ชเนื่องจากแค้นเมื่อครั้ง ซาร์รี่ ด่าออกสื่อฯเกมพ่าย อาร์เซน่อล เมื่อกลางเดือน ม.ค. วิธีแก้ปัญหาคือรีบหากาวใจมาประสานให้เร็วสุด 

"ผลงานปราชัยนัดนี้มันน่าอายจริงๆ ทั้งที่ความจริงเมื่อเราถอยหลังจนหลังพิงกำแพง ฐานะคนเป็นเจ้านายมันต้องมองที่ลูกน้อง พร้อมกระตุ้นว่า - เอาหน่อย สู้หน่อยพวก - " เชียเรอร์ กล่าวในรายการ 'แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' 


เชียเรอร์ บอก ซาร์รี่ ไร้จิตวิทยาในการปลุกเร้า

"เห็นที ซาร์รี่ คงต้องลองพิจารณาลูกทีมอีกครั้ง เป็นเกมที่สองติดต่อกันบนลีก" 

"ทั้งนี้เรื่องที่ผมข้องใจ คือทำไมยังต้องให้สัมภาษณ์ตำหนิว่ายากจะดึงแรงจูงใจจากนักเตะ เพราะความจริงแล้วคืองานของคุณในการเค้นไฟออกไป" 

"ได้ขุนขวานคู่ใจ อีกวาอีน มาแล้วนิ! มันควรพัฒนาขึ้นไม่ใช่หรือ? ไหงจ่อหลุดท็อป 4 ไปได้ เห็นทีต้องเสริมสร้างอีกหลายด้านเลย" 

จากต้นซีซั่นเกาะหัวตาราง เวลานี้ 'สิงห์บลูส์' จะรักษาตั๋ว ยูซีแอล ยังเหนื่อยเพราะ อาร์เซน่อล ทำคะแนนทาบพร้อมแซงด้วยประตูได้-เสีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด