:::     :::

โปลิศเทโรเปิดตัวทีมปี2019 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นกลับไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โปลิศ เทโร" เปิดตัวทีมฤดูกาล 2019 ตั้งเป้า 1 ปีเลื่อนชั้นกลับสู่ตารางไทยพรีเมียร์ลีก

ณ ตึกเอฟบีที สปอร์ตคอมเพล็กซ์ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวทีมฤดูกาล 2019 อย่างเป็นทางการ พร้อมสู้ศึก M -150 แชมป์เปี้ยนชิพ โดยมี พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสร, มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานสโมสรร่วม, พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร, ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม พร้อมสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้
ด้าน พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีถึงเป้าหมายของทีมในปีนี้ว่า "ต้องการที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดภายในปีเดียวเท่านั้น ตอนนี้ทุกคนในทีมพร้อมกันเต็มที่ พร้อมมากกว่าปีที่แล้วอีก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวของนักกีฬา แผนการเล่น รูปแบบการเล่น ก็พร้อมมากครับ อยากให้ทุกคนรอดูผลงานครับ ก็ฝากแฟนๆของโปลิศเทโร ให้กำลังใจนักเตะและทีมของพวกเราครับ เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง"
โดยเป้าหมายที่ชัดเจนของทีมโปลิศ เทโร ในฤดูกาล 2019 นี้ อยู่ภายใต้สโลแกนว่า “We are coming back” ตั้งเป้ากลับสู่ตารางไทยพรีเมียร์ลีกภายใน 1 ปี หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นลงมาเล่นใน T2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
ด้าน
พร้อมกันนี้สโมสรโปลิศ เทโร ยังได้เปิดตัวชุดแช่งขันประจำฤดูกาล 2019 รวมถึงนักเตะที่จะลงสู้ศึก M -150 แชมป์เปี้ยนชิพ นำโดย จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, กีรติ เขียวสมบัติ, นพพล ปิตะฝ่าย, โจซิมาร์, ไฮแซค ฮอนนี่, อันโตนิโอ ปิน่า และ ควอน แดฮี 
โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอ็ม150 แชมป์เปี้ยนชิพ นัดแรก “โปลิศ เทโร” จะบุกไปเยือน “ระยอง เอฟซี” ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.00 น. ที่สนาม กีฬากลาง จังหวัด ระยอง



คำค้นหา : โปลิศเทโร Policetero
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด