:::     :::

อินซ์สงสัยโอเล่ดีกว่าพอชตรงไหน?

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562
3,855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความห่วงใยไปยังทีมเก่าว่าอย่าเพิ่งใจเร็วตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็น ผจก.ทีม ฟูลไทม์เนื่องจากอยู่ระหว่างช่วงโปรโมชั่น ทางที่ดีเลือกของพร้อมใช้แบบ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม ดีกว่า

โซลชา มารับเผือกร้อนต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วสามารถปลุกวิญญาณ 'ปีศาจแดง' ให้กลับมา แถมสตาร์ต 9 นัดแรกทุกรายการไร้พ่าย (ชนะ 8, เสมอ 1) จนมีเสียงเชียร์จากทั่วทิศให้เซ็นคุมเต็มเวลา

ทว่า อินซ์ กลับเห็นต่าง โดยแสดงออกทางคอลัมน์ของ 'แพ็ดดี้เพาเวอร์' พร้อมชู 2 รักแร้เชียร์ โปเช็ตติโน่ 

"คนส่วนใหญ่กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนเชียร์ให้บอร์ดแต่งตั้งคุมทัพฟูลไทม์" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษเริ่มเรื่อง 


อินซ์ ไม่ปลื้มโซลชา

"แต่ผมติงเรื่องผลงานล่าสุดที่พบ เบิร์นลี่ย์ แม้สามารถคัมแบ็คจากตาม 2 สกอร์แบ่งแต้มที่ผล 2-2 สำเร็จ ก็แสดงให้เห็นว่าทีมยังมีจุดบกพร่อง"

"ทั้งนี้ไม่ได้บอกว่า โอเล่ ทำผลงานแย่ เขากุมทัพได้แจ่มเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าบารมีหรือพรรษาแก่กล้าพอทำงานใหญ่นี้" 

"ผมของแนะนำให้สักคนที่เหมาะสมคือ โปเช็ตติโน่ หมอนี่คือคนที่ใช่ และเหมาะกับงาน นั่นเพราะเขายังไม่เคยเป็นแชมป์รายการใด ซึ่งนี่จะเป็นความกระหายในใจอย่างดี" 

"ผลงานกับ ท็อตแน่ม ตลอดมาพิสูจน์แล้ว สร้างทีมต่อกรกับคู่แข่งที่งบประมาณมากกว่าถึง 3 เท่า หรือหากจะเอาโทรฟี่มาวัด โซลชา ก็ไม่เคยเป็นแชมป์เมเจอร์ที่ไหนเช่นกัน"


โปเช็ตติโน่ น่าจะลงตัวกับ ยูไนเต็ด มากกว่า?

อย่างไรก็ตามไม่ค่อยมีคนใส่ใจเสียงของ อินซ์ เพราะก่อนนี้ก็ดิสเครดิต โซลชา มาหานึงว่าต่อให้เอา สตีฟ บรูซ หรือ มาร์ก ฮิวจ์ส มาคุมทีมก็ชนะ 8 นัดติดได้เพราะองค์ประกอบดีอยู่ก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด