:::     :::

"เฮส"หอกแซมบ้าเพื่อนชนาธิปลุ้นค้าแข้งไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562
2,652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โชนาธาน เฮส กองหน้าชาวบราซิเลียนของ อัลบีเร็กซ์ นีงาตะ อดีตเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ เจ ชนาธิป กำลังลุ้นย้ายค้าแข้งไทยลีก โดยมี 2 สโมสรให้ความสนใจ เอเจนต์เผยอยู่ในขั้นตอนเจรจาตกลงค่าเหนื่อย

หัวหอกแซมบ้า เคยร่วมงานกับ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ในช่วงที่ค้าแข้งให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก ฤดูกาล 2017 ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปร่วมทีม อัลบีเร็กซ์ นีงาตะ ทีมในศึกเจทู ของญี่ปุ่น ในช่วงเลกสอง และล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยโดยเอเจนต์ของเจ้าตัวว่า ขณะนี้มีทีมในศึกไทยลีก แสดงความสนใจที่จะดึงมาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 19 ก.พ. นี้ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตกลงค่าเหนื่อย 

สำหรับ โชนาธาน เฮส กองหน้าวัย 29 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในระดับเยาวชนกับ แอตเลติโก มิเนโร่ ทีมดังของบราซิล ก่อนโยกไปเป็นแข้งเยาวชนของ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟน ทีมดังของเนเธอร์แลนด์ และก้าวขึ้นเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่สู้ศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ในฤดูกาล 2007-2011 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม วิเทสส์ อาร์นเฮม และในปี 2016-2018 ย้ายไปเล่นในเจลีก กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรเดี่ยวกับ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงได้ในช่วงหลัง และถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ อัลบีเร็กซ์ นีงาตะ ทีมระดับเจทู ในช่วงเลกสองของฤดูกาลที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด