:::     :::

พีเตอร์สันยืนยันต้องการอยู่คาร์ดินาลส์

วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค พีเตอร์สัน ตัวคุมปีก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ออกมากล่าวขอโทษต้นสังกัดที่ขอเทรดในช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป

แพทริค พีเตอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กดาวดังของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กล่าวขอโทษต้นสังกัดผ่านสื่อจากการร้องขอเทรดออกจากทีมในช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่มีเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชทำให้ตัวคุมปีกวัย 28 ปีเปลี่ยนความคิดต้องการอยู่กับคาร์ดินาลส์ต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ แยกทางกับ สตีฟ วิลค์ส ก่อนตั้ง คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่และมี แวนซ์ โจเซป อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คุมทีมรับซึ่งมีส่วนทำให้ พีเตอร์สัน แสดงความต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป 


'ผมแค่อยากจะขอโทษทุกคนที่ขอเทรดในช่วงกลางซีซั่น'พีเตอร์สัน เอ่ยปากผ่านสื่อ'ผมอยากอยู่ที่นี่' 

'การเป็นผู้เล่นอย่างที่ผมเป็น ผมใส่เต็มในช่วงปิดซีซั่นและเห็นชัดเจนว่าผมทำงานเพื่อจัดการปีกคู่แข่ง ผมมีข้อจำกัดมากในการทำแบบนั้นและนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมอยู่ในเกม นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีพลัง ผมรู้ว่าผมมีสิ่งที่เฝ้ารอทุกวันอาทิตย์'

พีเตอร์สัน อดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 5 ปี 2011 ติด'โพร โบวล์' 8 สมัยและลงเล่นฤดูกาลปกติทั้ง 128 เกมตลอดการเล่นอาชีพ 8 ซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด