:::     :::

คาวบอยส์ไม่มีแผนต่อสัญญาการ์เร็ตต์

วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน การ์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ จะคุมทีมลงเล่นซีซั่นหน้าตามสัญญาปีสุดท้ายโดยที่เจ้าของทีมไม่มีแผนขยายสัญญาเพิ่มเติม

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ เผยผ่านสื่อโดยคาดว่าจะไม่ขยายสัญญากับหัวหน้าโค้ช เจสัน การ์เร็ตต์ ทั้งระยะสั้นหรือระยะยาว ตามรายงานข่าวจากการเปิดเผยกับ'105.3 เดอะ แฟน อิน ดัลลาส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โจนส์ กล่าวถึงสถานภาพของ การ์เร็ตต์ ว่ายังไม่มีการพิจารณาเพื่อขยายสัญญาของหัวหน้าโค้ชไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือระยะยาวก็ตาม แต่ระหว่างที่ การ์เร็ตต์ จะทำหน้าที่โค้ช คาวบอยส์ ปีสุดท้ายในซีซั่น 2019 ก็ยังมีโอกาสที่เจ้าของและผู้จัดการทั่วไปของดัลลาสจะเปลี่ยนใจอีกครั้งได้เช่นกัน


'ไม่มีเรื่องใดที่ผมจะพูดถึงเกี่ยวกับประเด็นนี้ไม่ว่าทางใดทางหนึ่งก็ตามและเราจะไม่ไปถึงจุดนั้น'โจนส์ เปิดเผย

'ผมคิดว่าผมแสดงความชัดเจนว่าผมรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับ เจสัน ในแง่ที่เขาอยู่ในตอนนี้เท่าที่ความสามารถของเราช่วยให้เราชนะเกมฟุตบอล ผมคิดว่าถ้าคุณดูสิ่งที่เราทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณจะเห็นสถิติที่ดีมาก แต่มันไม่เพียงพอ มันยังไม่พอ'

คาวบอยส์ ตั้ง เคนเล่น มอร์ ที่กำลังมีอายุ 30 ปีในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน สกอตต์ ไลน์แฮน ขณะที่ มาร์ก โคลอมโบ วัย 40 ปีทำหน้าที่โค้ช'ออฟเฟนซีฟไลน์' ส่วน การ์เร็ตต์ ยอมรับหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาว่ายังไม่มีการพูดคุยกับเอเจนต์ เดวิด ดันน์ เกี่ยวกับข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด