:::     :::

ลาซิโอดับโทษอินเตอร์ลิ่วชนมิลานรอบรอง

วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ เอาชนะ อินเตอร์ ในการดวลจุดโทษของศึก โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย

รอบก่อนรองชนะเลิศ

อินเตอร์ มิลาน 0 - ลาซิโอ 0

(ต่อเวลาพิเศษเสมอ 1-1 ลาซิโอ ชนะจุดโทษ 4-3)

สนาม: ซาน ซีโร่


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 31 ลาซิโอ หวิดมีเฮเมื่อ ชีโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้โอกาสสับไกในเขตโทษทำเอา ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ต้องออกแรงเซฟ

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 63 เป็นโอกาสทองของ อินเตอร์ เมื่อทาง อันโตนิโอ คันเดรว่า เกือบสอยตาข่ายทีมเก่าแต่ดันซ้ำจ่อๆข้ามคานไม่น่าเชื่อ

ทั้งสองทีมยังคงหาโอกาสเข้าทำต่อเนื่อง นาทีที่ 77 เป็นโอกาสของ งูใหญ่ ที่ได้ลุ้นแต่จังหวะทะยานโหม่งของ มาตีอัส เวซีโน่ ข้ามคานออกไปนิดเดียว

ท้ายเกม อินทรีฟ้าขาว ได้โอกาสที่จะเป็นฝ่ายชนะเมื่อ ชีโร่ อิมโมบิเล่ สวนกลับมาแล้วแทงให้ เฟลิเก้ ไกเซโด้ หลุดไปสับไกด้วยขวาแต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช งัดซูเปอร์เซฟปัดออกหลัง

จบเกม 90 นาที เสมอ 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

เข้าสู่ช่วงต่อเวลานาทีที่ 109 ลาซิโอ ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เฟลิเป้ ไกเซโด้ ดีดมาให้ ชีโร่ อิมโมบิเล่ ยิงแฉลบกองหลังบอลปลิ้นผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้าประตูไป

นาทีที่ 116 เจ้าบ้านหลือ 10 คนเมื่อ ควัดโว อซาโมอาห์ ไปย่ำข้อเท้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช แบบน่าเกลียดเลยโดนแดงไล่ออกไป

ช่วงทดเวลานาทีที่ 3 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ  เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ไปทำฟาวล์ ส่งผลให้ สเตฟาน ราดู ไม่พอใจโวยผู้ตัดสินเลยโดนเหลืองแดงไล่ออกไปก่อนที่ เมาโร อีการ์ดี้ จะสังหารเข้าไปให้เกมจบลงที่ 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน

จบเกม 120 นาที เสมอ 1-1 ก่อนจะเป็น ลาซิโอ แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-3 ตบเท้าเข้ารอบรองชนะเลิศไปดวลกับ เอซี มิลาน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, ชูเอา มิรันด้า, มิลาน สคริเนียร์, ควัดโว อซาโมอาห์ - ชูเอา มาริโอ, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ - มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มัตเตโอ โปลิตาโน่, อันโตนิโอ คันเดรว่า - เมาร์โร อีการ์ดี้


ลาซิโอ : โธมัส สตราโคช่า - วัลเลซ, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, สเตฟาน ราดู - อดัม มารูซิช, ลูคัส เลยว่า, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, เซนาด ลูลิช - หลุยส์ อัลเบร์โต้, ฮัวกีน กอร์เรอา - ชิโร่ อิมโมบิเล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด