:::     :::

อดีตแข้งปืนติงทีมเสริมไม่ถูกจุด

วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ออกมาติงนโยบายเสริมทัพของสังกัดเก่าช่วงตลาด ม.ค.2019 ว่าเลอะเทอะ เพราะเผชิญปัญหากองหลังเจ็บบาน แต่ดันเสริมมิดฟิลด์ซะงั้น!

'ปืนใหญ่' ปิดดีลยืม เดนีส ซูอาเรซ มาจาก บาร์เซโลน่า จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ 18 ล้าน ปอนด์ นับว่าไม่ใช่ตัวเลขที่สูงเกินไป 

ทว่า นิโคลัส ซึ่งทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ช่อง 'สกาย สปอร์ตส์' กลับสับเละบอกดีลนี้เกาไม่ถูกที่คัน เหมือนสนองกิเลสเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ มากกว่า 

“ด้วยความสัตย์ผมรู้สึกว่าปรัชญาการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล มันน่าหัวเราะให้ฟันร่วง สโมสรเลอะเทอะตั้งแต่ เดวิด ดีน (อดีตผู้บริหารระดับสูง) ลงจากตำแหน่ง ทั้งนี้ที่ผมสับสนคือทุกคนทราบว่าทีมกำลังมีปัญหาที่กองหลัง คุณจำเป็นต้องหาสมดุลในส่วนนี้ แต่กลับไม่ทำ" 

ซูอาเรซ ซื้อเพราะกิเลส เอเมรี่?

"ยกตัวอย่าง ลิเวอร์พูล พวกเขาทุ่ม 70 ล้าน ปอนด์ เพื่อเอาหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดเท่าที่สามารถหาได้ แต่ในองค์กรเราต่างไป ไม่มีตัวช่วยใหม่ให้โค้ชแม้แต่คนเดียว - รู้ไหมทำไม เวนเกอร์ ต้องออกจากตำแหน่งทั้งที่ทำงานมากว่า 2 ทศวรรษก็เพราะทีมไม่มีปัญญาเล่นเกมรับไงล่ะ"

"ผมไม่สนนะว่าเฮดโค้ชคนปัจจุบันชอบนักเตะคนนี้ (ซูอาเรซ) มากแค่ไหน แต่มองภาพรวม อาร์เซน่อล ต้องการกองหลังคุณภาพดี ... คนดูบอลเป็นต่างทราบว่า ชโคดราน มุสตาฟี่ ไม่ดีพอ" 

"ปัญหานี้หมักหมมมานานแล้ว ขาดกองหลังคุณภาพ ทำไมไม่แก้สักที ดึงมาเลย แล้วให้แฟนบอลตัดสินว่าราคาที่จ่ายคุ้มคุณภาพหรือไม่" 

อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 4 ตารางก็จริง ทว่าสถิติเสียประตูถึง 33 ลูก มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โดนส่องมากกว่า (35 ลูก) เมื่อเทียบกลุ่ม 'ท็อป 6'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด