:::     :::

"บันโดวิช"ยกVARทำให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเชิ๊ตดำมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เทคโนโลยี VAR ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันช่วยให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวผู้ตัดสินมากขึ้น และยังเป็นเรื่องที่ดีสำหรับนักกีฬา และสตาฟฟ์โค้ช

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัดสินใจนำเทคโนโลยี VAR เข้ามาใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ทุกคู่ โดยจะมีมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ใน ฟุตบอลโลก 2018 และที่ผ่านมาก็ได้มีการนำมาทดลองในการแข่งขันฟุตบอล J.League Asia Challenge รวมถึง ออมสิน แชมเปี้ยนส์ คัพ

"เรื่องการนำ VAR เข้ามาใช้ มันจะทำให้รูปแบบของเกมดีขึ้น แต่ผู้ตัดสินทุกคนก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เช่นเดียวกับ นักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชที่ต้องมีความเป็นมืออาชีพ เคารพผู้ตัดสิน หลายคนต้องมีสมาธิ"

"การมี VAR มันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้คือจุดเริ่มต้น สิ่งสำคัญคือมันต้องมีพัฒนาการอย่างต่อเนือง ผมเชื่อว่าเทคโนโลยีนี้จะทำให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวผู้ตัดสินมากขึ้น เพราะมันพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ผ่านมา ทุกอย่างมันลงตัว และนอกจากตัวผู้เล่นแล้ว ยังเป็นเรื่องที่ดีสำหรับนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ช"

การแข่งขันฟุตบอล ออมสิน แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันที่สนามกีฬา กองทัพบก ในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด