:::     :::

"บันโดวิช"เชื่อบุรีรัมย์ขาด"ดิโอโก"ไม่กระทบ

วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช เผยการเล่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ ดิโอโก หรือนักเตะคนใดคนหนึ่ง

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวออมสิน แชมเปี้ยนส์คัพ 2019 ที่เตรียมลงสนามพบกับเชียงราย ยูไนเต็ด ชี้ปราสาทสายฟ้ายังแกร่งแม้ไร้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ศูนย์หน้าบราซิเลียนที่ทีมปล่อยไปอยู่กับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ยอดทีมแห่งมาเลเซีย 

“จากปรัชญาของผม ที่อยู่ที่นี่มา 3 ปี เราไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะคนใดคนหนึ่ง การที่ ดิโอโก้ อยู่หรือไม่อยู่กับทีม ถือเป็นข้ออ้าง เมื่อปี 2017 เราไม่มีเขา 2 เดือน แต่เราก็ยังทำผลงานได้ดี ตอนนั้นเรามีจาจ้าเข้ามา ซึ่งต่อมาเขาก็ย้ายออกไป ถือเป็นความท้าทาย ที่จะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าบุรีรัมย์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะคนใดคนหนึ่ง

“เรายินดีด้วยที่เชียงรายชนะในรอบชิงเอฟเอ คัพ และก็เป็นสถิติที่ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับบุรีรัมย์ พรุ่งนี้ก็ต้องทำให้ดีกว่าเดิม แต่วิธีการเล่น เราพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ จากปีที่ผ่านมา แน่นอน เราไม่มีอะไรผิดพลาดที่แพ้ไป เราทำเต็มที่แล้ว เพราะเราไม่ได้เตรียมตัวเฉพาะเกมนี้ เราเตรียมตัวสำหรับทั้งซีซั่น” 

“แน่นอนว่าเกมที่แพ้เชียงราย ผมขอรับผิดชอบ แต่นัดอื่นๆ ที่เหลือส่วนใหญ่ 80 เปอร์เซ็นต์ เราเป็นผู้ชนะ ก็ต้องขอขอบคุณนักเตะ และขอยินดีกับเชียงรายกับนัดที่ผ่านๆ มา แต่พรุ่งนี้เราจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม และเราจะต้องเป็นแชมป์ให้ได้”

“เราอยากทำให้เต็มที่ เพราะเราเตรียมตัวมาดี เราต้องการเป็นผู้ชนะ โดยเฉพาะกับสถิติไม่ดีที่ผ่านมา แน่นอนว่าเชียงรายก็เตรียมตัวมาดีเหมือนกัน แต่เราก็คาดหวังที่ชนะในวันพรุ่งนี้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด