:::     :::

'มันโช่'เรียกแข้งเลี่ยนซ้อม2วัน'กวายาฯ'ติดโผ

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เรียกนักเตะที่้ค้าแข้งในประเทศมา ร่วมซ้อมเป็นการเคาะสนิมในวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์นี้ โดยที่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอก จอมเก๋าที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง มีชื่อติดทีมโผด้วย

ทีมชาติอิตาลี มีคิวทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กับ ฟินแลนด์  และลิกเตนไสตน์ ในวันที่ 23 มีนาคม และ 26 มีนาคม ตามลำดับ แต่ มันชินี่ ก็ถือว่าระดมพลซ้อมกันในเดือนนี้เลย 

ผู้เล่นที่น่าจับตามองในการกลับมาสู่รั้วทีมชาติคือ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกวัย 36 ปีของซามพ์โดเรียกที่ระเบิดฟอร์มซัดไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้ และเป็นการยิงได้ 11 นัดติดต่อกันด้วย โดยครั้งล่าสุดที่เจ้าตัวติดทีมชาติคือในปี 2015 เลยทีเดียว   

การฝึกซ้อมในครั้งนี้ไม่ใช่การติดทีมชาติอย่างเป็นทางการ โดย มันชินี่ ไม่ได้เรียกแข้งที่เล่นต่างประเทศมาติดทีม เช่นเดียวกับผู้เล่นจาก 4 สโมสรทั้งโฟรซิโนเน่, ลาซิโอ, กายารี่ และอตาลันต้า ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่นในวันจันทร์ที่ 5 ก.พ. 

มันชินี่ ได้เรียกนักเตะหน้าใหม่มาเข้าแคมป์เพื่อศึกษาดูใจอยู่หลายรายด้วยกัน อาทิ อเลสซานโดร บาสโตนี่ และโรแบร์โต้ อินเกลเซ่ สองแข้งจากปาร์ม่า, อาร์มานโด้ อิซโซ่ กองหลังจากโตริโน่ และอันเดรีย คอนติ ของเอซี มิลาน


รายชื่อนักเตะทีมชาติอิตาลีที่ถูกเรียกมาซ้อม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด