:::     :::

บาร์คลี่ย์เดิมพันแย่งรุคกี้แห่งปีกับเมย์ฟิลด์

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังลุ้นแย่งรางวัล'เอพี เอ็นเอฟแอล รุคกี้ ออฟ เดอ เยียร์'กับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งจะประกาศผลคืนวันเสาร์นี้

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นสองตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัล'เอพี เอ็นเอฟแอล รุคกี้ ออฟ เดอ เยียร์'ปีนี้ โดยผู้ชนะจะมอบโซ่คล้องคอเป็นรางวัลสำหรับผู้พ่ายแพ้ด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ ดราฟท์คนแรกของ บราวน์ส ปีที่ผ่านมาเดิมพันกับ บาร์คลี่ย์ ดราฟท์อันดับ 2 ของ ไจแอนท์ส ว่าผู้ชนะรางวัล'เอพี เอ็นเอฟแอล รุคกี้ ออฟ เดอ เยียร์'ที่จะประกาศในงาน'เอ็นเอฟแอล ฮอร์เนอร์ส'คืนวันเสาร์นี้จะมอบโซ่คล้องคอเป็นรางวัลสำหรับผู้พ่ายแพ้ 


'ผู้พ่ายแพ้จะได้รับโซ่เป็นรางวัลจากอีกฝ่าย'บาร์คลี่ย์ ซึ่งถือบอลวิ่งทำระยะรวมมากสุดของอันดับสองของเอ็นเอฟแอล 1,307 หลาเปิดเผยเดิมพันกับ เมย์ฟิลด์ 'เราเลือกโซ่และสนุกไปกับมันเพราะเห็นได้ชัดว่าทุกคนจะพูดถึงแต่ผู้ชนะ'

'เราชอบเห็นการชนะซึ่งกันและกัน แต่เราก็อยากเห็นตัวเราเองชนะด้วยเช่นกัน เราเดิมพันกันเล็กน้อยเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราเป็นมิตรกันแค่ไหน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่ารางวัล'


บาร์คลี่ย์ คว้ารางวัล เป๊ปซี่ เอ็นเอฟแอล รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ จากการลงคะแนนโหวตของแฟนๆเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งรันนิ่งแบ็กรุคกี้แสดงความมั่นใจว่าเขาจะได้รับรางวัลดังกล่าวก่อนหน้านั้น

รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ ไจแอนท์ส ยังกล่าวชื่นชม เมย์ฟิลด์ ซึ่งทำสถิติขว้าง 3,725 หลาและทำ 27 ทัชดาวน์ว่าทำผลงานยอดเยี่ยมและยืนยันว่าทั้งคู่ต่างเป็นมิตรที่ดีต่อกัน


'เบเกอร์ ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นดราฟท์อันดับหนึ่ง ผมเป็นอันดับสอง เขาชนะ ไฮส์แมน ผมชนะ เป๊ปซี่ รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ ไม่มีอะไรที่ผมสามารถพูดถึงเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับ เบเกอร์ เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีของผม เรากำลังจะไปเที่ยวด้วยกันเร็วๆนี้ ผมชื่นชอบการเล่นของเขา สิ่งที่เขาทำเพื่อคลีฟแลนด์ในปีนี้'บาร์คลี่ย์ กล่าวชมเพื่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด