:::     :::

ตุ๋นขายตั๋วSB53สูญล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 นอกจากเป็นแหล่งหลายได้ในหลากหลายอาชีพ มันก็ยังเป็นช่องหาเงินของพวกต้มตุ๋น โดยล่าสุดมีเหยื่อหลายรายเข้าแจ้งความดำนเนินคดีแก่จอมฉ้อโกงผู้หนึ่ง มูลค่าความเสียหายร่วม 1 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 33 ล้าน บาท)

รายงานจากช่องโทรทัศน์ 'ดะบลิวเอสบี' ว่ามีผู้เสียหายนับสิบรายแจ้งความเล่นงาน เคตาน ชาห์ ชายผู้อ้างว่าสามารถหาบัตรชมเกมชิง วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ ระหว่าง แอลเอ แรมส์ กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียส์ ได้ 

สำหรับเหยื่อส่วนใหญ่อาศัยย่าน แซนดี้ สปริง ทางเหนือของเมืองแอตแลนตา สถานที่จัดแข่งขัน โดยถูกเรียกเก็บเงินมัดจำค่าบัตรชม 5,000 เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 165,000 บาท) จากหน้าตั๋ว 20,000 เหรียญ สหรัฐฯ ทว่าพอถึงวันนัดกลับไม่สามารถติดต่อได้ 

ถามไถ่ไปกับภรรยาก็อ้างว่าไม่เห็นหัวฝาละมีกว่า 1 เดือนแล้ว ส่วนติดต่อไปทางมารดาของนักตุ๋น ก็บอกว่าโดนลูกตัวแสบหลอกเอาเงินไปกว่า 36,000 เหรียญ สหรัฐฯ อ้างว่าจะหาตั๋ว ซูเปอร์ โบวล์ มาให้แต่ก็หายเงียบ 

ท้องฟ้าเหนือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

โดยหนึ่งในเหยื่อที่เสียรู้มากสุดคือนักธุรกิจจากเมืองโคลัมบัส รัฐจอร์เจีย โดนไป 500,000 เหรียญ สหรัฐฯ เพราะหลงคารม ชาห์ ว่านอกจากบัตรชมเกม ยังมีสิทธิ์เดินชมสนามจัดแข่งในวันจริงด้วย 

อนึ่งเวลานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.กวินเน็ตต์ เคาน์ตี้ กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อล่าตัวจอมตุ๋นมาดำเนินคดี ตามคำยืนยันของโฆษก วิลเบิร์ต รุนด์เลส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด