:::     :::

ศุภชัยเบิ้ล!บุรีรัม์แซงกว่าง3-1ซิวแชมป์ออมสินฯ

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภชัย ใจเด็ด เหมาคนเดียวสองประตูและอีกลูกจากโมดิโบ ไมก้า ช่วยให้ปราสาทสายฟ้าแซงเชียงราย เข้าป้ายคว้าแชมป์ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019

ณ สนามกีฬากองทัพบก การแข่งขันฟุตบอล ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2018
ทั้งสองทีมปะทะกันมาอย่างต่อเนื่องในรอบปีที่ผ่านมา โดยในปีที่แล้ว ในบอลถ้วย เป็นกว่างโซ้งมหาภัย ที่เก็บชัยชนะได้ทั้งในออมสิน แชมเปี้ยนส์ คัพ และ ช้าง เอฟเอ คัพ ส่วนในไทยลีก ผลัดกันแพ้ชนะในบ้านของตัวเอง
เกมนี้ โบซิดาร์ บันโดวิช ส่ง โมดิโบ ไมก้า เป็นกองหน้าตัวเป้า ขนาบข้างด้วย ศุภชัย ใจเด็ด และ สุภโชค สารชาติ ส่วนตรงกลางมี สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม และ รัตนากร ใหม่คามิ ด้าน โชเซ อัลเวส บอร์จิส ส่ง โรซิมาร์ อมานซิโอ เป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมมี วิลเลียม เอ็นริเก้ และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล สนับสนุน และตรงกลางเป็น พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ อี ยอง แร
เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที เชียงรายมาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากลูกเตะมุม ที่บอลลอยเหนือเขตโทษ และเป็น บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ที่เทคตัวโขกจ่อๆเข้าไปให้ เชียงราย นำก่อน 1-0
นาที 14 บุรีรัมย์มาได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติ กระชากบอลหนี ชินภัทร์ ลีเอาะ ก่อนไหลให้โมดิโบ ไมก้า ยิงข้ามคาน
นาที 22 บุรีรัมย์มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ผ่านบอลให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ยิงหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว
นาที 44 บุรีรัมย์มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลให้ศุภชัย ใจเด็ด โหม่งเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 
เท่านั้นไม่พอ ช่วงทดเจ็บ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดลูกเตะมุมเลยไปเสาสองและเป็น ศุภชัย ใจเด็ด ที่แปเข้าไปให้ บุรีรัมย์ แซงนำ เชียงราย 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลังนาที 48 บุรีรัมย์ เกือบได้ประตูนำห่างจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ศุภชัย ใจเด็ด แต่จังหวะสุดท้ายดีดด้วยซ้ายไปเข้ามือ สรานนท์ อนุอินทร์
นาที 63 บุรีรัมย์ เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติเปิดบอลให้ โมดิโบ ไมก้า ยิงด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟของ สรานนท์ อนุอินทร์
นาที 69 เชียงรายเกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะยิงของ บิลล์ โรซิมาร์ แต่บอลพุ่งชนเสาสองกระเด้งออกมา
นาที 77 เชียงรายเกือบตีเสมอจากจังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา จ่ายบอลให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูลืกลับตัวดีดด้วยซ้ายบอลข้ามคานออกไป
นาที 89 บุรีรัมย์มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะโต้กลับ ที่ สุภโชค สารชาติ แทงบอลทะลุช่องให้ โมดิโบ ไมก้า หลุดเดี่ยวไปยิงเข้าไปให้ ปราสาทสายฟ้าหนีไปเป็น 3-1
ทดเจ็บ เชียงรายต้องเหลือผู้เล่นสิบคนหลัง บิลล์ โรซิมาร์ ไปเล่นนอกเกมใส่ อันเดรส ตูเญซ ผู้ตัดสินดู VAR ก่อนให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดไป 3-1 คว้าแชมป์ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพไปครองเป็นสมัยที่ 5

รายชื่อ 11 ตัวจริง
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ศุภชัย ใจเด็ด, กรกช วิริยอุดมศิริ, สุภโชค สารชาติ, โมดิโบ ไมก้า, รัตนากร ใหม่คามิ, สเตฟาน พัลลา
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - สรานนท์ อนุอินทร์, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, โรซิมาร์ อมานซิโอ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, วิลเลียม เอ็นริเก้, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศราวุธ อินทร์แป้น, ชินภัทร์ ลีเอาะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด