:::     :::

"บันโดวิช"ชมแข้งปราสาทฯแต่ชี้ยังดีไม่สุด

วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2562
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช เผยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังดีไม่สุด แต่ก็กล่าวชมผู้เล่นหลายรานที่มีพัฒนาการขึ้ย

ณ สนามกีฬากองทัพบก การแข่งขัน ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 ในคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอกับ แชมป์เก่าอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดย สโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย” ไป 3 – 1
ในการแถลงข่าวหลังเกม รายการ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า “ถือว่าเป็นเกมที่เล่นได้ดี เราไม่อยากเสียประตู เราเล่นและมีโอกาสสร้างปะตู เชียงรายเล่นหนักและเล่นบอลยาวมากวันนี้ ต้องชมนักเตะของเชียงราย ที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งและไม่ยอมย่อท้อ”
“ส่วนในครึ่งหลังเรามีพื้นที่เล่นมากขึ้น เรามีความสุขมากกับการเล่นวันนี้ แต่ยังต้องปรับความนิ่งของผู้เล่น ตอนนี้ทีมเรายังไม่พร้อมเท่าที่คาดหวัง ในอนาคตเรายังมีเกมอีกมากมาย เราจะต้องพัฒนาไปเรื่อย ๆ แต่จากเกมวันนี้จังหวะเกมของเราค่อนข้างดี สภาพร่างกายก็ดีแต่ต้องปรับให้ดีกว่าเดิม นักเตะมีวินัยและพร้อมเรียนรู้ นี่คืออนาคตของฟุตบอลไทย ดีใจที่เล่นพัฒนาขึ้น แน่นอนมีนักเตะรุ่นพี่ตัวอย่างให้รุ่นน้องทั้งด้านการฝึก”
“ไมก้าคือนักเตะที่ดี และเล่นเพื่อทีม แน่นอนว่าจะได้มาช่วยทีมบ่อย ๆ ในสนามอีก”
“ศุภชัยเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติของนักเตะดาวรุ่งที่ดี เขาทำงานหนัก ทุ่มมเท ไม่มีข้อจำกัด และเป็นคนสำคัญของทีม ผมดีใจที่ได้เห็นนักเตะดาวรุ่งและทำงานร่วมด้วย”
 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด